ข่าว

เปิดข้อมูลลับ แก๊ง "ทะลุแก๊ส" ตั้งค่าหัวสื่อ 4สำนักข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเปิดข้อมูลการข่าว แก๊ง "ทะลุแก๊ส" ตั้งค่าหัวสื่อ 4 สำนักข่าว คาดเตรียมขยายผล ให้เกิดเหตุการณ์ลุกลามบานปลาย

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า สำหรับการชุมนุมของกลุ่ม "ทะลุแก๊ส" บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ขอย้ำเตือนว่า กรุงเทพมหานคร เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด การชุมนุมมั่วสุม มีความผิดตามกฎหมาย ฉะนั้น หากพบมีการก่อความวุ่นวาย และละเมิดกฎหมาย ก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายทุกคน รวมทั้งจะดำเนินคดีกับผู้สนับสนุน หรือบุคคลที่ร่วมนำอาวุธอุปกรณ์ต่าง ๆ เข้ามาส่งหรือจำหน่ายในกลุ่มผู้ชุมนุมด้วย  

 

เปิดข้อมูลลับ แก๊ง "ทะลุแก๊ส" ตั้งค่าหัวสื่อ 4สำนักข่าว

 

นอกจากนี้ อยากจะขอเตือนสื่อมวลชน ที่จะเข้าไปปฎิบัติหน้าที่ในการทำข่าว ได้โปรดระมัดระวังด้วย เนื่องจากทางการข่าวพบว่า  มีการส่งข้อความทางไลน์ของกลุ่มผู้ชุมนุม "ทะลุแก๊ส" จะมีการลอบทำร้ายสื่อมวลชนที่เข้าไปทำหน้าที่ เบื้องต้นทราบว่า มีการตั้งค่าหัวสื่อมวลชนที่เข้าไปทำข่าว จำนวน 4 สำนักข่าวด้วยกัน  ซึ่งเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งดำเนินการหาข้อมูลเพิ่มเติมอยู่  

 

เปิดข้อมูลลับ แก๊ง "ทะลุแก๊ส" ตั้งค่าหัวสื่อ 4สำนักข่าว

 

"อยากจะให้สื่อมวลชน หรือประชาชนที่จะต้องผ่านเส้นทางบริเวณแยกดินแดง ได้โปรดใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในช่วงที่มีการชุมนุมประท้วงของกลุ่ม "ทะลุแก๊ส" ควรหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว หรือไม่เข้าไปในพื้นที่เสี่ยง ทางที่ดีควรปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ เพราะจากการข่าวพบว่า อาจมีการทำร้ายสื่อมวลชน โดยมีการหวังผลให้เกิดเหตุการณ์ลุกลามบานปลาย เบื้องต้นพบว่า กลุ่มผู้ไม่หวังดี มีการแฝงตัวเข้ามาอยู่ในกลุ่มสื่อมวลชน หรืออาสาสมัครทางการแพทย์ เพื่อก่อเหตุความวุ่นวาย" รอง ผบช.น. กล่าว 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ