ข่าว

บุกพิสูจน์ซาก "ปอร์เช่" ร้อยตำรวจโท ซิ่งชนฮอนด้าดับ2ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ลุยตรวจซาก "ปอร์เช่" รถหรูของ ร้อยตำรวจโทนายแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ ซิ่งฝ่าสายฝน ชนฮอนด้า ดับ 2 ศพ

จากกรณีรถยนต์หรู ยี่ห้อ "ปอร์เช่" ซึ่งมีผู้ขับขี่เป็นนายแพทย์ ประจำโรงพยาบาลตำรวจ ขับพุ่งชนท้ายรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า บริเวณใต้สถานีบีทีเอสบางหว้า ถนนราชพฤกษ์ (ขาออก) มุ่งหน้าตลิ่งชัน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้ามืดของวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

 

บุกพิสูจน์ซาก \"ปอร์เช่\" ร้อยตำรวจโท ซิ่งชนฮอนด้าดับ2ศพ

 

ล่าสุด ช่วงบ่ายที่ผ่านมา (31ส.ค.) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบรถยนต์ ยี่ห้อ"ปอร์เช่" รุ่น Cayenne สีขาว หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง ฆ-4078 กรุงเทพมหานคร และ รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1-กฒ-3472 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถที่เกิดเหตุทั้งสองคัน เพื่อหาทิศทางและตำแหน่งของรถ ขณะเกิดการพุ่งชน เพื่อใช้ในการประกอบสำนวนในคดี

 

บุกพิสูจน์ซาก \"ปอร์เช่\" ร้อยตำรวจโท ซิ่งชนฮอนด้าดับ2ศพ

 

โดยหลังจากตรวจรถทั้งสองคันเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ฯ ได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมกับพนักงานสอบสวน เพื่อตรวจสอบ และหาระยะห่างของรถยนต์ทั้งสองคัน หลังการชน และหาทิศทาง รวมทั้งตำแหน่ง และความเร็วในขณะที่รถพุ่งชน

 

เบื้องต้นมีรายงานว่า พนักงานสอบสวน มีหลักฐานที่เป็นเหตุให้สามารถแจ้งข้อหาขับขี่ยานพาหนะเร็วเกินกว่ากฏหมายกำหนด เป็นกล้องวงจรปิด ที่สามารถทำให้ช่วยระบุความเร็วเบื้องต้นของรถนายแพทย์หนุ่ม ก่อนจะมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าจุดที่มีการชน จะอยู่บริเวณช่วงกลางสะพานคลองบางจาก ก่อนถึงจุดที่รถยนต์ปอร์เช่ จอดอยู่ประมาณ 100 เมตร ซึ่งในรายละเอียด ยังไม่มีการเปิดเผย จากทางเจ้าหน้าที่เจ้าของสำนวนคดี

 

สำหรับผู้ที่ขับขี่รถ"ปอร์เช่" คันดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศ. ร้อยตำรวจโท เป็นแพทย์กลุ่มงานศัลยกรรม โรงพยาบาลตำรวจ 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ