ข่าว

ฝากขัง "ผู้กำกับโจ้" วันนี้ ลั่นอโหสิกรรม คนปล่อยคลิป  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเตรียมนำตัว "ผู้กำกับโจ้" ฝากขังบ่ายนี้ เจ้าตัวตอบแล้ว บอก"ผมมีเจตนาทำงาน ไม่มีเจตนาทำร้ายใคร เรื่องที่พูดไปเป็นความจริงทุกอย่าง ไม่ได้โกหก" และขออโหสิกรรมให้กับคนปล่อยคลิป

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2564 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ควบคุมตัว ร.ต.ท.รณินทร์ มาศวรรณา อดีตรองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองนครสวรรค์ และ อดีตรองหัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษปราบปรามยาเสพติด หรือ ชุด 05 มาถึง สภ.นครสวรรค์

 

ฝากขัง "ผู้กำกับโจ้" วันนี้ ลั่นอโหสิกรรม คนปล่อยคลิป  

  

โดยทันทีที่ ร.ต ท.ธรณินทร์ ถูกคุมตัวมาถึง เจ้าหน้าที่ฯ ได้นำตัวลงจากรถตู้ไปยังห้องสอบสวนทันที ซึ่งระหว่างนั้น ร.ต.ท.ธรณินทร์ ได้ร้องไห้น้ำตาคลอ พร้อมกับพูดกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า "อยากของความเป็นธรรม" จากนั้นได้ถูกควบคุมตัวเข้าห้องสอบสวนทันที โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ , ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ดูแลความเรียบร้อย 

 

ฝากขัง "ผู้กำกับโจ้" วันนี้ ลั่นอโหสิกรรม คนปล่อยคลิป  

 

ขณะที่ พ.ต อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้" อดีตผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์  ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ควบคุมตัวด้วยรถตู้มาถึง  สภ.เมืองนครสวรรค์  ในช่วงเวลา 01.18 น. โดย "ผู้กำกับโจ้"อยู่ในชุดเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้น ใส่หมวก หน้ากากอนามัย ถูกใส่กุญแจมือ เดินขึ้นมาบนโรงพัก โดยตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวว่า "ผมมีเจตนาทำงาน ไม่มีเจตนาทำร้ายใคร เรื่องที่พูดไปเป็นความจริงทุกอย่าง ไม่ได้โกหก"

 

ฝากขัง "ผู้กำกับโจ้" วันนี้ ลั่นอโหสิกรรม คนปล่อยคลิป  

 

จากนั้นได้ถูกตำรวจกองปราบปราม นำตัวเข้าไปภายในห้องสอบสวนทันที เพื่อพบกับ พล.ต.อ.สุชาติ ในฐานะหัวหน้าชุดสืบสวนฯ ที่เดินทางมารอสอบปากคำก่อนหน้านี้  

ฝากขัง "ผู้กำกับโจ้" วันนี้ ลั่นอโหสิกรรม คนปล่อยคลิป  


หลังจาก "ผู้กำกับโจ้" ถูกควบคุมตัวเข้าห้องสอบสวน เพื่อถูกสอบสวนนานประมาณ 10 นาที ได้มีตำรวจคุมตัวออกมาเข้าห้องน้ำ ก่อนกลับเข้าไปภายในห้องสอบสวนอีกครั้ง และได้เข้ามาจับมือกับตำรวจนอกเครื่องแบบนายหนึ่ง ที่ยืนอยู่หน้าห้องสอบสวน พร้อมทั้งพูดบางสิ่งบางอย่างด้วย โดยการสอบสวนผ่านไปนาน 20 นาที พล.ต.อ.สุชาติ จึงเดินทางกลับออกจาก สภ.เมืองนครสวรรค์ 
 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว ร.ต.ท.ธนินนทร์ และ "ผู้กำกับโจ้" ออกจากห้องสอบสวน เพื่อขึ้นรถตู้ข้ามฝั่งไปยังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ และเมื่อถูกควบคุมตัวถึงกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ "ผู้กำกับโจ้" ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวอีกครั้งว่า ขออโหสิกรรมให้กับคนปล่อยคลิป  

 

ฝากขัง "ผู้กำกับโจ้" วันนี้ ลั่นอโหสิกรรม คนปล่อยคลิป  

     
อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับคดีนี้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจเเห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าชุดสืบสวน ได้เปิดเผยถึงกระบวนการดำเนินคดีว่า จะดำเนินการสรุปในช่วงบ่ายวันนี้ (27ส.ค.) ส่วนกรณีที่ผู้ต้องหาทุกคน ร้องขอความเป็นธรรม ก็ต้องให้ความเป็นธรรมอยู่เเล้ว จะมีสิทธิ์ให้การอย่างไรก็ได้ เเต่คลิปภาพที่ปรากฎ ก็ฟ้องในตัวอยู่เเล้ว สำหรับ "ผู้กำกับโจ้" เเละ ร.ต.ท.ธรนินท์ คาดว่าน่าจะถูกนำตัวไปฝากขังในช่วงบ่ายวันนี้

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ