ข่าว

นาที "ผู้กำกับโจ้" ขอเข้ามอบตัว ลั่น พี่ยืนคนเดียวนะอย่ามีอาวุธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เล่านาที "ผู้กำกับโจ้" โทรติดต่อขอเข้ามอบตัว บอก พี่ยืนคนเดียวนะอย่ามีอาวุธ

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2564 ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 กล่าวในการแถลงข่าว "ผู้กำกับโจ้" ว่าเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2564 เวลา 23.00 น. มีโทรศัพท์ ซึ่งปกติผมจะรับโทรศัพท์ทุกเบอร์แม้จะไม่ได้บันทึกชื่อ เขาก็บอกพี่เอกครับผมโจ้ ผมไม่ไหวแล้ว ผมจะฆ่าตัวตาย ผมก็บอกไปว่า มึงตายแล้ว สำนักงานแห่งชาติจะเหลืออะไร ถ้าเป็นลูกผู้ชายจริง กลับมารับผิดชอบสิ่งที่ทำ กลับมาชี้แจงสังคม 

พล.ต.ต.เอกรักษ์ กล่าวอีกว่า ถ้าคุณเป็นตำรวจ คุณต้องมีเกียรติผิดก็ต้องยอมรับผิด หนีไปไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นมา มีแต่เลวร้าย เขาบอกว่าพรุ่งนี้พี่มารับผมที่ชลบุรี ผมก็ได้นำเรียนผู้บัญชาการภาค6 ซึ่งก็ได้นำเรียน ผบ.ตร. ก็ได้รับอนุมัติให้เดินทางก็ออกมาจากพิษณุโลกตอนประมาณ 09.00 น. 

 

"เสร็จแล้วก็มีโทรศัพท์เข้ามาตอนประมาณเที่ยงกว่า ถามว่าพี่มารับผมหรือเปล่า ก็บอกกำลังไปเขาถามถึงไหนแล้ว ผมก็บอกว่าอีกประมาณ 2 - 3 ชั่วโมงถึง เขาบอกว่า 16.00 น. พี่มายืนรอหน้าสถานีตำรวจภูธรแสนสุข พี่ยืนคนเดียวนะอย่ามีอาวุธ ผมบอกได้" พล.ต.ต.เอกรักษ์ กล่าว
 

พล.ต.ต.เอกรักษ์ กล่าวด้วยว่า ผมก็แต่งเครื่องแบบไปยืนอยู่หน้าสภ.แสนสุข ประมาณ 15 นาที ก็มีรถเก๋งสีขาวก็มาจอด ก็มีคนลงมาจากรถแล้วก็ใส่แมสเดินมาหาผม แล้วบอกว่าพี่ครับผมโจ้ ผมหันไปอีกทีรถเก๋งคันนี้ก็วิ่งไปแล้วเลยไม่ได้ดูเลขทะเบียน เสร็จแล้วผมก็เข้าไปที่สภ.แสนสุขทำบันทึก ลงประจำวัน แล้วก็นำเรียนผู้บังคับบัญชาเพื่อเรียนให้ผบ.ตร.ทราบ แล้วก็นำตัวผู้กำกับโจ้มาส่งให้พนักงานสอบสวนที่กองปราบ

 

สำหรับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ถูกนำตัวมาสอบสวนที่กองปราบปราม ทันทีหลังมอบตัวที่สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี 

โดยหลังแถลงข่าวเสร็จสินเจ้าหน้าที่คุมตัว "ผู้กำกับโจ้" กลับไปดำเนินคดีที่สภ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ