ข่าว

"บิ๊กใหม่" รู้แหล่งกบดาน "ผู้กำกับโจ้" ลั่น อยู่ที่ไหนก็ต้องจับให้ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผบ.ตร. เผย มีเบาะแสแหล่งกบดาน "ผู้กำกับโจ้" แล้วไม่ยืนยันหลบหนีออกนอกประเทศแล้วหรือไม่ ลั่น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ต้องจับให้ได้ ขณะที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่รู้มูลเหตุว่าต้องการรีดเงิน หรือ ยาเสพติด

26 ส.ค.2564  พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้า การสืบสวนติดตามจับกุม ผู้ต้องหาร่วมกันใช้ถุงพลาสติกคลุมศรีษะผู้ต้อหายาเสพติดจนเสียชีวิต ซึ่งมีผู้ต้องหาที่ถูกออกหมาย 7 ราย จับกุมได้แล้ว5 ราย เหลือที่หลบหนี 2 ราย คือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล  หรือ "ผู้กำกับโจ้" อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รอง สว.(ป) สภ.เมืองนครสวรรค์ ว่า

ขณะนี้มีข้อมูลการหลบหนี ของ 1 ใน 2 ผู้ต้องหา แล้วว่าหลบหนีไปที่ใด แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า"ผู้กำกับโจ้" หลบหนีไปต่างประเทศแล้วหรือไม่นั้น ก็เปิดเผยไม่ได้เช่นกัน แต่ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ต้องจับ ซึ่ง ผบ.ตร. กำชับแล้วว่า ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ต้องจับให้ได้ 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะต้องจับตายหรือไม่ พล.ต.อ.สุชาติ กล่าวว่า เขาไม่ได้ต่อสู้อะไร  ส่วนที่ว่าจะส่งส่งสัญญาณอะไรถึง ผู้กำกับโจ้ หรือไม่ พล.ต.อ.สุชาติ กล่าวว่า ไม่ฝากแล้ว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ว่ามูลเหตุของการกระทำความผิดว่ามาจากการรีดไถเงินหรือพยายามหายาเสพติด ทั้งนี้จากการสอบปากคำภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้การยืนยันว่าวันเกิดเหตุไม่ได้นำยาเสพติดมาด้วย ส่วนที่ตัวผู้เสียชีวิตมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อย่างไรนั้น มีการสอบปากคำไว้แล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่าเคยถูกจับในข้อหาครอบครองยาเสพติด

 

logoline