ข่าว

สาวเล่นโยคะบนชายหาด “อีกัวนา”วิ่งมากัดนิ้วจนเลือดออก (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังอัดคลิปเล่นโยคะบนชายหาด จู่ ๆ “อีกัวนา”วิ่งมากัดนิ้วจนเลือดออก กลายเป็นคลิปไวรัลบนทวิตเตอร์ ยอดวิวกว่า 3.3 ล้าน


คลิปที่เป็นไวรัลบนทวิตเตอร์ โดยผู้ใช้ชื่อว่า   @bahamahoopyogi เป็นนาทีที่ครูสอนโยคะกำลังอัดคลิปการเล่นโยคะบนชายหาดบาฮามาส ประเทศเกาะในแคริบเบียน ฉากหลังคือฟ้าใสกับน้ำทะเลสีคราม ขณะที่เธอกำลังทำท่ายืดหลังเป็นสะพานโค้ง แขนขวายันพื้น ส่วนแขนและมือซ้ายยกห้อยไว้ กลายเป็นสิ่งล่อใจให้ อีกัวนา ที่อยู่ใกล้ ๆ วิ่งมากัดนิ้วของเธอ เล่นเอาครูโยคะฟุบลงไปนั่ง ร้องตะโกนว่ามันกันนิ้วของฉัน ก่อนกำทรายแล้วปาใส่ไล่อีกัวนาไปให้พ้น 

 

 

ผู้ชมหลายคนที่ดูคลิปแล้ว มีคำถามคล้ายกันว่าเธอเห็นอีกัวนาอยู่บนหาดหรือไม่ก่อนเดินมากัด แต่กลายเป็นว่า บนชายหาด มีกิ้งก่ายักษ์อยู่ทั่วไปหมด คนแถวนั้นนำอาหารมาให้พวกมันอยู่เรื่อย ๆ

 

 

จากนั้น เธอโพสต์อีกคลิปแสดงให้เห็นชัดเจนว่า อยู่กลางวงล้อมของอีกัวนา

 

ผู้ชมหลายคนขำที่อีกัวนาตัวนี้เดินมากัดแล้ว ยังกล้าพออยู่ดูผลงานว่าเธอจะโกรธหรือไม่  ขณะหลายคนแสดงความเห็นห่วงแผลอีกัวนากัดเสี่ยงติดเชื้อแบคทีเรีย  ซึ่งต่อมา เธออัปเดตว่า นิ้วของเธอไม่มีปัญหาอะไร ไปหาหมอและได้รับยาฆ่าเชื้อแล้ว   


อีกัวนาเป็นสัตว์พื้นถิ่นอเมริกากลาง อเมริกาใต้ และแคริบเบียน แผลกัดมีพิษอ่อนแต่อันตรายมากจากฟันแหลมคม หากถูกกัด ควรล้างด้วยน้ำอุ่นและสบู่ ใช้เบทาดีนกับยาฆ่าเชื้อแบคทีเรียปิดปากแผล และทำความสะอาดแผลทุกวัน หากเป็นแผลลึก ควรไปพบแพทย์ 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ