ข่าว

ปอล ป๊อกบา ผู้เล่น "แมนฯยูไนเต็ด" ทำสถิติใหม่ ในเวที "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปอล ป็อกบา" กองกลาง ทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทำสถิติ เป็นนักฟุตบอลคนแรก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่ แอสซิสต์ มากที่สุดในการแข่ง 2 เกม

 

 

 

"ปอล ป็อกบา" กองกลาง ทีม ปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เป็นนักฟุตบอลประวัติศาสตร์คนแรกของ "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่แอสซิสต์หรือ ผ่านบอลให้ทีมทำประตูได้มากที่สุด 5 ลูก จากการลงสนาม 2 นัด

 

ปอล ป๊อกบา ผู้เล่น \"แมนฯยูไนเต็ด\" ทำสถิติใหม่ ในเวที \"พรีเมียร์ลีก อังกฤษ\"

 

 

 

 

 

 

โดย "ปอล ป็อกบา" ในฤดูกาล 2021/22 ทำไปแล้ว 5 แอสซิสต์ ใน 2 เกม ของศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" คือ นัดพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมเปิดฤดูกาล ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด  โดย แอสต์ซิสต์ ได้ถึง 4 แอสซิสต์ ก่อนเอาชนะลีดส์ ไปด้วยสกอร์ 5-1 และ เกมล่าสุด ที่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ เซาแธมป์ตัน 1-1 ที่สนาม เซนต์แมรีส์ สเตเดียม

 

 

 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ ทำให้ "ป็อกบา" ถือเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่ทำแอสซิสต์ได้ถึง 5 ลูก ใน 2 เกมการแข่งขัน โดย นำหน้านักเตะคนอื่นอย่าง กาเบรียล เชซุส จาก แมนฯซิตี้ , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จากลิเวอร์พูล และ ปาสกาล กรอสส์ จาก ไบรตันท์ฯ ที่ทำได้เพียง 2 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตามสถิติของ ปอล ป็อกบา ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำได้เพียง 6 ลูกเท่านั้น

 

ทั้งนี้โปรแกรมของ สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" นัดถัดไปสำหรับ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  ที่ทีมจะทำการแข่งขันด้วยการ บุกไปเยือนทีม "วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส" ในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม เวลา 22.30 น.

 

ปอล ป๊อกบา ผู้เล่น \"แมนฯยูไนเต็ด\" ทำสถิติใหม่ ในเวที \"พรีเมียร์ลีก อังกฤษ\"

 

 

ที่มา Twitter@premierleague

CREDIT PHOTO : Twitter@premierleague , Twitter@ManUtd , Twitter@paulpogba

logoline