ข่าว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี้ "ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจ็ค กริลิช ยิงประตูแรกในสีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้เปิดบ้านชนะ นอริช ซิตี้ 5-0 ประเดิมชัยนัดแรก ใน "ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำฤดูกาล 2021-22  "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" เปิดบ้านพบกับ "นอริช ซิตี้" ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี้ \"ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ\"

 

 

 

โดย ทั้งสองทีมส่งผู้เล่นลงสนาม ดังนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน , ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, อายเมริค ลาปอร์กต์, ชูเอา คานเซโล่, อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้, แจ็ค กรีลิช, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, กาเบรียล เชซุส, เฟร์รัน ตอร์เรส

นอริช ซิตี้ : ทิม ครูล , แม็กซ์ อารอนส์, แกรนท์ ฮันลี่ย์, เบน กิ๊บสัน, ดิมิทริส จานนูลิส, ปิแอร์ ลีส์-เมลู, บิลลี่ กิลมอร์, ลูคัส รุปป์, มิลอต์ ราชิก้า, ท็อดด์ แคนท์เวลล์, ตีมู ปุ๊กกี้

 

โดยเริ่มเกม เป็นเจ้าบ้าน "เรือใบ สีฟ้า" ของ "เป๊ป กวาร์ดิโอลา" บุกเข้าใส่ ทีมเยือน "นอริช ซิตี้" ก่อนได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วนาที 7 โดย เป็น เชซุส เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น กองหลังนอริช สกัด ไปใส่ตัวของ ทิม ครูล ผู้รักษาประตู เข้าประตูตัวเองให้ นำ 1-0 ถัดมา นาที 22 ซิตี้ได้ประตูหนีห่างจาก การเปิดเข้าไปของ เชซุส ให้ "แจ็ค กรีลิช" นักเตะคนใหม่สกิดยิงจ่อ ๆ ประเดิมประตูแรกในสีเสื้อ "แมนฯ ซิตี้" เป็น 2-0 และจบครึ่งแรกสกอร์ นี้

 

 

 

ครึ่งหลัง ยังเป็น เจ้าบ้าน "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ครองเกมได้ตลอด ก่อนนาที 65 เรือใบสีฟ้า ได้ประตูจาก การเคลียไม่ขาดในจังหวะเตะมุมก่อนเป็น อายเมริค ลาปอร์กต์ ยิงเข้าไปให้นำ 3-0 ยังไม่พอ นาที 71 "เรือใบสีฟ้า" ได้จังหวะเปิด ของ เชซุส เป็นแอสซิสที่สองของตัวเองให้กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ตัวสำรองซัดจ่อ ๆ ไม่พลาดเป็น 4-0 และมาได้ประตูปิดกล่องลูกสุดท้าย จากตัวสำรองอีกคน ริยาร์ด มาเรซ จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ นอริช ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 5-0 เก็บสามแต้มแรกสำเร็จ

 

ทั้งนี้โปรแกรมของ สโมสร "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" นัดถัดไปสำหรับ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  ที่ทีมจะทำการแข่งขันด้วยการ เปิดบ้านพบกับทีม "อาร์เซน่อล" ในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม เวลา 18.30 น.

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "นอริช ซิตี้" มีโปรแกรมนัดถัดไปสำหรับ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม "เลสเตอร์ ซิตี้" ในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม เวลา 21.00 น.

 

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี้ \"ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ\" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี้ \"ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ\"

 

 

CREDIT PHOTO : Twitter@premierleague

logoline