ข่าว

ควันหลง "วันแม่แห่งชาติ" เปิดเรียงความ "วันแม่" สุดน่ารัก บอกเลยอ่านแล้วมียิ้มตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ควันหลง "วันแม่แห่งชาติ" ลูกเขียนเรียงความ "วันแม่" งานนี้บอกเลยถ้าใครได้อ่านต้องมีหลุดยิ้มออกมาแน่นอน

ควันหลง "วันแม่แห่งชาติ" ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Pom Pettanakul" ได้โพสต์ภาพจดหมายเรียงความ "วันแม่" จากลูกชายที่ชื่อว่า "น้องออสติน" ที่ต้องบอกเลยว่าถ้าได้อ่านแล้วคงมีหลุดยิ้มออกมาแน่นอน 

เรียงความ "วันแม่" 2564 ควันหลง "วันแม่แห่งชาติ" โดยน้องออสตินได้เขียนเรียงความด้วยลายมือตัวเอง เนื้อหาระบุว่า "แม่ของผมยังตื่นสายอยู่ทุกวันหยุด แม่ไล่ผมไปนอนบนฟูกเพราะแม่บอกโตแล้ว แล้วก็ไล่พ่อไปนอนด้วย แม่ก็เอฟเสื้อเยอะขึ้นทุกวันแล้วก็ขายไม่ค่อยได้ เพราะสถานการณ์โควิด-19 เลยทำให้ออสตินไม่ได้ไปโรงเรียน แต่แม่ต้องทำงานทุกวัน ผมเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว แล้วมารู้ว่าแม่ซื้อกล้องวงจรปิดเพื่อดูแมว ไม่ได้ดูผม 


เนื่องในวันแม่ปีนี้ อยากให้แม่พาไปเที่ยวญี่ปุ่น แต่ว่ามีโควิดเลยไปไหนไม่ได้ ผมอยากให้แม่มีความสุข ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ผมจะรักแม่เท่าโลก ออสไม่อยากมีแม่อีกคนเพราะคนเดียวก็ดุมากพอแล้ว อยากให้แม่ work from home จะได้ดูแลออสติน" 


ซึ่งงานนี้คุณแม่ถึงกับลั่นบอกว่า "นี่วันแม่หรือวันลูก" พร้อมกับขอแก้ข่าวด้วยว่า วงจรปิดจริง ๆ แล้วเอาไว้ดูแมวและน้องออสติน ส่วนพ่อไม่ได้มีเมียน้อยแต่อย่างใด และสุดท้ายเรื่องแม่ตื่นสายและเอฟเสื้อผ้าเยอะก็ไม่ข้อแก้ตัวใด ๆ จ้า 

 

ควันหลง \"วันแม่แห่งชาติ\" เปิดเรียงความ \"วันแม่\" สุดน่ารัก บอกเลยอ่านแล้วมียิ้มตาม

 

ขอบคุณ Pom Pettanakul

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ