ข่าว

"ผีแดง" ปล่อยยืม"ตวนเซเบ้" ซบ"วิลล่า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" คอนเฟิร์มส่ง "อักเซล ตวนเซเบ้" ให้กับ "แอสตันวิลล่า" ยืมตัวตลอดซีซั่น

 

 

 

หลังจาก "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ตกลงต่อสัญญา กับ "อักเซล ตวนเซเบ้" กองหลังของทีม ไปจนถึงปี 2023 ได้มีการปล่อยตัวให้ "แอสตัน วิลล่า" ยืมตัวตลอดทั้งซีซั่น 2021-22 เพื่อเพิ่มโอกาสการลงสนาม

 

 

 

สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีม ยืนยันการต่อสัญญากับ "อักเซล ตวนเซเบ้" ออกไปจนถึงปี 2023 และมีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีกหนึ่งปีไปสิ้นสุดในปี 2024 ขณะเดียวกัน กองหลังวัย 23 ปี จะย้ายไปเล่นกับ "แอสตัน วิลล่า" ด้วยสัญญายืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล 2021-22

 

โดย "ตวนเซเบ้" กองหลังวัย 23 ปีชาวอังกฤษ ที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็ก, แบ็กขวา กองกลางตัวรับ และเป็นนักเตะเชื้อสายดีอาร์คองโก ที่เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-19, ยู-20 และยู-21 เป็นเด็กฝึกหัดของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในวัย 17 ปี

 

\"ผีแดง\" ปล่อยยืม\"ตวนเซเบ้\" ซบ\"วิลล่า\"

 

 

 

ทั้งนี้ การมาของ "ราฟาแอล วาราน" เซ็นเตอร์แบ็ก ทีมชาติฝรั่งเศส อาจเป็นเรื่องที่ทำให้ "โอเล กุนนาร์ โซลชา" นายใหญ่ของ ทีมปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จำเป็นต้องส่ง "อักเซล ตวนเซเบ้" ไปหาประสบการนอก ถื่น "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" เพื่อเติมเต็มความสามารถก่อนกลับมา เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในอนาคต

 

อย่างไรก็ตาม  สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มีคิวลงเตะนัดเปิดฤกาลสำหรับ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  ที่ทีมจะทำการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม  "ลีดส์ ยูไนเต็ด" ในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม เวลา 18.30 น.  

 

\"ผีแดง\" ปล่อยยืม\"ตวนเซเบ้\" ซบ\"วิลล่า\"

 

 

 

 

CREDIT PHOTO : Twitter@AVFCOfficial  , Twitter@premierleague

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ