ข่าว

"ป็อกบา" สยบข่าวลือ รายงานตัวซ้อมกับ "ปีศาจแดง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปอล ป็อกบา" นักเตะทีม ปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เข้ารายงานตัว กับทีม ฝึกซ้อม ที่สกอตแลนด์

 

 

 

"ปอล ป็อกบา" กองกลางตัวเก่ง ทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เดินทางไปรายงานตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่น กับทีมที่ "ประเทศสกอตแลนด์" หลังมีข่าวสัญญาไม่คืบหน้า

 

 

 

หลังจากก่อนหน้านี้ "ปอล ป็อคบา" กองกลาง "ทีมชาติฝรั่งเศส"  ลงสนามช่วยทำศึก "ยูโร2020" ให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย พ่ายการดวลจุดโทษให้กับ "ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ "  และได้เวลาพักนานกว่า 3 สัปดาห์ ทั้งนี้ เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา "ปอล ป็อกบา" มีข่าวอย่างมากกับเรื่องต่อสัญญากับทีมทั้งที่กำลังจะหมดสัญญากับ สโมสร "แมนฯยูไนเต็ด" ภายใน 12 เดือนนี้ และเป็นที่สนใจของทีมใหญ่ อย่าง "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ทีมดังจากเมืองน้ำหอม

 

\"ป็อกบา\" สยบข่าวลือ รายงานตัวซ้อมกับ \"ปีศาจแดง\"

 

 

 

ล่าสุด สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โพสต์ภาพเจ้าตัวมารายงานตัวฝึกซ้อมกับทีม ที่ประเทศ สกอตแลนด์ ตามกำหนด และมีความเป็นไปได้ว่า นักเตะ มากทรงผมรายนี้ จะทำการต่อสัญญากับ ทีมต่อไปในซีซั่น 2021-22 และอาจได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ หรือราว 18 ล้านบาท เลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มีกำหนดการแข่งขันปรีซีซั่นอีก 1 นัด พบกับทีม " เอฟเวอร์ตัน " เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่สำหรับ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่ทีมจะทำการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลด้วยการเปิดบ้านพบกับทีม "ลีดส์ ยูไนเต็ด" ในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564 เวลา 18.30 น.

 

\"ป็อกบา\" สยบข่าวลือ รายงานตัวซ้อมกับ \"ปีศาจแดง\"

 

 

 

 

ที่มา Twitter@ManUtd , Twitter@paulpogba

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd  , Twitter@paulpogba

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ