ข่าว

อีกเคสน่าห่วง "ป้าแดง" ป่วย "โควิด19" อาการหนักมาเกือบสัปดาห์ ป่านนี้ยังไม่มีที่รักษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกราย ผู้ป่วย "โควิด19" เคสสีแดง อาการหนักมาเกือบสัปดาห์ ยังไม่มีที่รักษา ได้แต่กิน "ฟ้าทะลายโจร" ประคองอาการ เพจดังกระทุ้งรัฐอย่าหันมาโอบอุ้มในวันที่สาย "เราสูญเสียกันมามากเกินไปแล้ว"

เป็นอีกเคสที่หลายคนแห่ส่งกำลังใจและจี้หน่วยงานรัฐเร่งช่วยเหลือโดยด่วน สำหรับเคสของผู้ป่วย "โควิด19" รายนี้ที่ชื่อว่า "ป้าแดง" อาการหนักมาเกือบสัปดาห์ และจนป่านนี้ยังไม่มีที่รักษา แถมค่าออกซิเจนก็ต่ำลงเรื่อย ๆ จนเริ่มน่าเป็นห่วง 

 

 

โดยเพจดังได้โพสต์เล่าเรื่องราวเอาไว้ว่า เส้นด้ายเข้าช่วยเหลือ "ป้าแดง" ผู้ป่วยโควิด19 เคสสีแดง อายุ 62 ปี ซึ่งคุณป้าอาการหนักมาสักเกือบสัปดาห์แล้ว 

 

ตอนที่เราไปพบ ค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดคุณป้าเหลือแค่ 56 ทั้งยังมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน ความดันโลหิตสูงอีก ซึ่งเป็นภาวะที่ควรเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด 

 

ที่ผ่านมาคุณป้ารับประทานฟ้าทะลายโจรเพื่อประคับประคองอาการ เส้นด้ายได้นำเครื่องออกซิเจนไปช่วยชีวิตป้าแดง ซึ่งค่าออกซิเจนก็ขึ้นมาที่ 85 ดีขึ้นมาระดับหนึ่ง แต่ว่ายังน่าห่วงมากอยู่ดี 

 

ตอนนี้ผู้ป่วยยังรอคอยยาอื่น ๆ ที่จำเป็น เช่น ยาที่ช่วยเรื่องอาการไอต่าง ๆ ยาฟาวิพิราเวียร์ และอื่น ๆ กับ โรงพยาบาลมารับไปรักษา 

 

เราขออวยพรให้ป้าแดงได้รับการรักษาในเร็ววัน อย่าให้วันที่หน่วยงานรัฐหันมาโอบอุ้ม เป็นวันที่สายเกินไปเลย "เราสูญเสียกันมามากเกินไปแล้ว" 

 

อีกเคสน่าห่วง \"ป้าแดง\" ป่วย \"โควิด19\" อาการหนักมาเกือบสัปดาห์ ป่านนี้ยังไม่มีที่รักษา

 

อีกเคสน่าห่วง \"ป้าแดง\" ป่วย \"โควิด19\" อาการหนักมาเกือบสัปดาห์ ป่านนี้ยังไม่มีที่รักษา

 

ที่มา เส้นด้าย - Zendai

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ