ข่าว

ส่อง 5 ไอเทมเด็ด "อุปกรณ์อาบน้ำ" ช่วยเสริมพัฒนาการให้ "ลูก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อง 5 ไอเทมเด็ด "อุปกรณ์อาบน้ำ" ช่วยเสริมพัฒนาการให้ "ลูก" ไม่งอแงเวลาอาบน้ำ

การ "อาบน้ำ" ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเด็กทุกคน เพราะเด็กบางคนกว่าจะอาบน้ำได้แต่ละทีก็มีอาการงอแง เล่นเอาคุณพ่อคุณแม่เหนื่อยไม่น้อย วันนี้เราจะมาแนะนำเคล็ดลับง่าย ๆ นั่นก็คือการหาของเล่นมาเสริม เพราะจะทำให้เด็กรู้สึกว่าการอาบน้ำไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป 

 

 

  • เป็ดลอยน้ำ (Floating Duck Bath)

 

มาสร้างความสนุกในการอาบน้ำของลูกรักด้วยการนำของเล่นในห้องน้ำมาใส่ในไว้อ่างอาบน้ำหรือกะละมังอาบน้ำเพื่อช่วยเรียกความสนใจในการอาบน้ำกันดีกว่า เช่น เป็ดน้อยลอยน้ำสีเหลืองสุดน่ารัก บีบแล้วมีเสียงดังปิ๊บ ๆ ก็ทำให้การอาบน้ำเด็กนั้นไม่น่าเบื่อได้ 

 

  • หลอดบีบและพ่นน้ำ (Squeeze & Squirt Set)

 

เวลาความแห่งความสุขของเด็ก ๆ มาถึงอีกแล้ว เพราะเด็ก ๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับการอาบน้ำพร้อมกับของเล่น ได้บีบสูบน้ำเข้าและพ่นออกจากหลอด โดยในหลอดจะมีลูกปัดหลากสีเป็นกิมมิกเล็ก ๆ ดึงดูดให้เด็ก ๆ เล่นเพลินสมใจ และยังช่วยเรื่องการออกแรงบีบ และยก ฝึกกล้ามเนื้อมัดเล็ก กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ 

 

  • โฟมตัวอักษรและตัวเลข (Foam bath alphabet)

 

การอาบน้ำก็สามารถเป็นช่วงเวลาที่ลูกจะได้เรียนรู้ เสริมสร้างพัฒนาการได้ คุณแม่ลองซื้อของเล่นโฟมตัวอักษร A-Z และตัวเลข 0-9 ที่สามารถลอยน้ำและเมื่อเปียกก็สามารถนำมาติดฝาผนังได้ มาให้ลูกเล่นระหว่างอาบน้ำไปพร้อม ๆ กับการที่คุณแม่สอนให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวอักษรภาษาอังกฤษ ตัวเลข หรือสีต่าง ๆ ก็ช่วยสร้างความเพลิดเพลินในการอาบน้ำของลูกรักได้แล้ว 


ส่อง 5 ไอเทมเด็ด \"อุปกรณ์อาบน้ำ\" ช่วยเสริมพัฒนาการให้ \"ลูก\"

 

 

  • ก๊อกน้ำหรรษา (Flow 'N' Fill Spout)

 

เป็นอุปกรณ์อาบน้ำที่ลูกของคุณจะต้องชอบมาก ๆ สำหรับก๊อกน้ำหรรษา เพราะด้วยดีไซน์น่ารัก สีสันที่สดใส ช่วยดึงดูดให้เด็กสนุกสนานกับการอาบน้ำ และยังส่งเสริมพัฒนาการ ฝึกจินตนาการให้กับเด็ก ๆ ด้วยการตักน้ำ ตวงน้ำ รองรับน้ำเอง 

 

ส่อง 5 ไอเทมเด็ด \"อุปกรณ์อาบน้ำ\" ช่วยเสริมพัฒนาการให้ \"ลูก\"

 

  • ป้อนอาหารกบ (Feed Me Bath Frog)

 

พาลูกรักมาอาบน้ำพร้อมกับป้อนอาหารกบอ๊บ ๆ ของเล่นเด็กรูปกบตัวโต ที่รอให้หนู ๆ มาป้อนอาหาร ซึ่งเป็นตัวต่อรูปทรงเรขาคณิตลวดลายแมลง ที่นอกจากจะช่วยทำให้การอาบน้ำของหนูน้อยสนุกยิ่งขึ้นแล้ว ยังทำให้ได้เรียนรู้เรื่องรูปทรงต่าง ๆ ฝึกสมาธิ กล้ามเนื้อมัดเล็ก และกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ได้อีกด้วย 

 

ส่อง 5 ไอเทมเด็ด \"อุปกรณ์อาบน้ำ\" ช่วยเสริมพัฒนาการให้ \"ลูก\"

 

ส่อง 5 ไอเทมเด็ด \"อุปกรณ์อาบน้ำ\" ช่วยเสริมพัฒนาการให้ \"ลูก\"

 

ข้อมูล happymom

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ