ข่าว

"จักพัน" โยกสมุทรปราการซิตี้ เสริมทัพ"บีจีปทุม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บีจีปทุม " ได้ตัว  จักพัน ไพรสุวรรณ แนวรับสารพัดประโยชน์จาก สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมร่วมไทยลีก1  เข้ามาเสริมแผงหลัง   รับมือฤดูกาล 2021/22

 

 

 

 

สโมสรฟุตบอลบีจีปทุม ยูไนเต็ด  “ บีจีปทุม” ในไทยลีก 1  เปิดตัวสมาชิกใหม่เข้าสู่สโมสร ได้แก่ จักพัน ไพรสุวรรณ วัย  26  ปี  กองหลังรายนี้ย้ายมาจาก สมุทปราการซิตี้ ทีมร่วม "ไทยลีก1 "

 

 

 

 จักพัน มีเส้นทางฟุตบอล กับโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ติดทีมนักเรียนไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และอายุไม่เกิน 18 ปี ติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกปี 2015 กับจามจุรี ยูไนเต็ด ในดิวิชั่น 2 (ไทยลีก 3 ในปัจจุบัน) ก่อนจะขึ้นมาเล่นไทยลีก กับ พัทยา ยูไนเต็ด (สมัยนั้น ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็นสมุทรปราการซิตี้ ) จนก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นหลักในปี 2018  ฤดูกาลที่ผ่านมา เล่นให้สมุทรปราการซิตี้ 28 นัด  ทำไป  1 ประตู เคยมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรก ในฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 กระทั่งย้ายมา"บีจีปทุม" 

 

 

สำหรับ จักพันมีความโดดเด่นในเรื่องของ ลูกยิงไกล, ลูกฟรีคิก และลูกนิ่งต่างๆ รวมถึงสามารถเล่นได้ในทุกตำแหน่งของเกมรับ และขยับขึ้นไปแผงมิดฟิลด์ได้อีกด้วย  ทำให้ได้รับความสนใจ จาก"บีจีปทุม" ในการดึงตัวมาร่วมงาน  ความเคลื่อนไหวของบีจีปทุม อีกด้าน  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศปล่อยยืมตัว ปิยะชนก ดาฤทธิ์   ให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในไทยลีก 1 

 

 

ปิยะชนก ดาฤทธิ์ แนวรับวัย 28 ปี จะย้ายไปร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมร่วมลีก ด้วยสัญญายืมตัวอย่าง และนับเป็นครั้งที่สองที่ย้ายไปร่วมทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี"   สำหรับ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ แนวรับ    อยู่กับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่เป็นผู้เล่นเยาวชนของสโมสรฯ จนในเลกที่สองของฤดูกาล 2019 ถูกปล่อยให้ การท่าเรือ เอฟซี ยืมตัวไปใช้งาน


 

 

 

 

\"จักพัน\" โยกสมุทรปราการซิตี้ เสริมทัพ\"บีจีปทุม\"

 

 

\"จักพัน\" โยกสมุทรปราการซิตี้ เสริมทัพ\"บีจีปทุม\"

 

 

 

 

 

 

จากนั้นย้ายไปร่วมทัพ ราชประชา เอฟซี เมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2020 และย้ายกลับมายัง  "บีจีปทุม"  อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบพิเศษ ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวให้ สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวในเลกที่สองของฤดูกาล 2020/21 และย้ายกลับมาร่วมทีม"บีจีปทุม" เพื่อลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี อีกครั้ง  ในที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ