ข่าว

แต่งให้สวยสไตล์ 50 + แค่นี้ก็บอกลาคำว่า"ป้า"แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้หญิงในวัย 50+ ส่วนใหญ่จะถูกเรียกว่า"ป้า" มาดูเทคนิคง่าย ๆ แต่งตัวให้สวยดูดีมีสไตล์

ใครว่าผู้หญิง 50+ ต้องเป็นป้าเสมอไป ปัจจุบันนี้ผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไป ก็หันมาดูแลตัวเอง ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ที่ถึงแม้จะอายุมากแล้ว แต่กลับมีความสวยสง่างามอีกแบบ จนทำให้"อายุเป็นเพียงตัวเลข" กันไปเลย วันนี้ "คมชัดลึกออนไลน์" มีเทคนิคเอาใจผู้หญิงวัย 50 + ที่จะอัพตัวเองให้ดูดี มาเป็นแนวทาง ปล่อยวางความคิดเก่า ๆ แบบเดิม ๆ

 

แต่งให้สวยสไตล์  50 + แค่นี้ก็บอกลาคำว่า\"ป้า\"แล้ว

1. เครื่องประดับ

    ผู้หญิงสูงวัยส่วนใหญ่ จะชอบใส่เครื่องประดับทอง หยก หรืออื่น ๆ ชิ้นใหญ่ ๆ เพราะคิดว่านอกจากจะเป็นที่นิยมแล้ว ยังแสดงถึงความมีอันจะกินอีกด้วย แต่หารู้ไม่ว่า เครื่องประดับแบบนี้จะทำให้ดูไร้รสนิยม แต่ในความเป็นจริง ควรเลือกเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ หรือ น้อยชิ้น เพียงแค่สวมเสื้อเรียบ ๆ กระโปรง กับสร้อยทอง ก็เพียงพอแล้ว 

 

แต่งให้สวยสไตล์  50 + แค่นี้ก็บอกลาคำว่า\"ป้า\"แล้ว

2. ผ้าพันคอ

    ผ้าพันคอ นอกจากจะทำให้เสื้อผ้าที่สวมใส่ดูไม่น่าเบื่อแล้ว ยังช่วยเพิ่มสไตล์ของผู้หญิง สีคลาสสิกก็คือ"ดำขาวเทาน้ำเงิน" ผ้าพันคอ และเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ สามารถดึงดูดสายตา ทำให้ดูมีเสน่ห์แบบเป็นธรรมชาติ

3. นาฬิกามีสไตล์

    การใส่นาฬิกาข้อมือ ทำให้ดูดี ดูเป็น working woman ยิ่งกว่าการใส่สร้อยข้อมือทอง หรือกำไลหยกเสียอีก แถมนาฬิกาข้อมือ ยังสามารถใช้ได้ทุกโอกาส แต่ถ้าเปลี่ยนนาฬิกาข้อมือ เป็นสร้อยข้อมือทอง จะทำให้ดูมีรสนิยมน้อยลงไปมาก

 

แต่งให้สวยสไตล์  50 + แค่นี้ก็บอกลาคำว่า\"ป้า\"แล้ว

4. สวมเสื้อผ้าสีสัน

    ผู้หญิงสูงวัยส่วนใหญ่ จะคิดว่า ต้องใส่เสื้อผ้าโทนสีเรียบๆ แต่ในความเป็นจริงแล้ว การหยิบเสื้อผ้าที่มีสีสัน มาสวมใส่ หรือ ลายกราฟฟิค  จะช่วยยกระดับการแต่งตัวให้ดูมีสไตล์มากขึ้น หากใครยังไม่กล้าพอ ก็เริ่มสีเบา ๆ มา มิกซ์ แอนด์ แมตต์ หรือ เสื้อสีเรียบ แต่ กางเกง หรือ กระโปรง มีสีสัน ก่อนก็ได้

 

5. รองเท้า

    บอกลารองเท้าส้นสูงกันไปก่อนเลยนะคะ เพราะรองเท้าที่สูงแต่สวย คือศัตรูตัวสำคัญของผู้หญิงวัย 50+ แถมยังทำให้เดินอย่างไม่มั่นใจ เพียบหยิบรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าส้นเตี้ยคู่เด็ด ๆ มาใส่คู่กับกระโปรง หรือกางเกง ก็ได้ลุคที่ดูเท่ กว่ารองเท้าส้นสูงเป็นไหน ๆ

 

แต่งให้สวยสไตล์  50 + แค่นี้ก็บอกลาคำว่า\"ป้า\"แล้ว

 

ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะช่วยให้ผู้หญิงในวัย 50+ ดูดีมีสไตล์ มากขึ้น แต่สุดท้ายแล้ว ผู้หญิงเราก็จะต้องสวยจากภายในด้วย เพียงแค่รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หมั่นออกกำลังกาย และ ทำจิตใจให้แข็งแรง แค่นี้ก็เป็น "ป้าหน้าเด็ก" ได้แล้ว

ขอบคุณภาพบางส่วนจากเพจ แต่งให้สวย style 50+

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ