ข่าว

" บลูเวฟ ชลบุรี"ยิ้มได้พันธมิตรหนุนทีมสู้ฟุตซอลไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" บลูเวฟ ชลบุรี" สุดคึกก่อนเปิดฤดูกาลฟุตซอลไทยลีก ได้พันธมิตรรายใหม่ จากวงการเกมออนไลน์เข้ามาสนับสนุน ด้าน" สมุทรปราการซิตี้ " เปิดรับข้อเสนอหาผู้สนับสนุนชุดแข่ง

 

 

 

 

ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรฟุตซอลบลูเวฟ  ชลบุรี  เปิดผยว่า เกม Free Fire   ซึ่งเป็นเกม Mobile Battle Royale ชั้นนำที่พัฒนาและเปิดให้บริการโดยบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก   ตอบรับในการเข้ามาเป็นพันธมิตรเพื่อสนับสนุนสโมสรฟุตซอล “ บลูเวฟ ชลบุรี” ประจำฤดูกาล 2021

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทั้งนี่ในการการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก  ฤดูกาล 2021 ซึ่งกำลังจะเริ่มต้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ แม้สถานการณ์ โดยทั่วไป  ทุกสโมสร จะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด ของ ไวรัส โควิด-19  แต่ทุกทีมก็มีความตื่นตัว ในการพัฒนาศักยภาพของสโมสรและผู้เล่น   มีการทุ่มงบประมาณมากมาย เพื่อพัฒนาทีมไปสู่ความสำเร็จ เช่นเดียวกับ"บลูเวฟ ชลบุรี"  ที่ต้องการรักษา และ สานต่อในทุก ๆ ด้าน เพื่อสร้างความมั่นคง และ ยั่งยืนให้สโมสรต่อไป

 

 

ในการเข้ามาเป็นพันธมิตรของเกม Free Fire  ประจำฤดูกาลนี้ จะทำให้ "บลูเวฟ ชลบุรี" มีการเปลี่ยนแปลงด้านๆต่าง    การเข้ามาให้การสนับสนุนของเกม Free Fire จะนำความแข็งแกร่งมาสู่ สโมสรในทุก ๆ ด้าน ให้มีคุณภาพดียิ่งขึ้น   ต้องขอขอบคุณ Free Fire  สำหรับการให้การสนับสนุนในครั้งนี้ ขณะที่รายละเอียดในการสนับสนุนต่าง  จะมีการประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 

 

วริทธิ์นันท์ ไตรรัตโนภาส Director Game Operations, Garena Online (Thailand) Co., Ltd. กล่าวว่า  การสนับสนุนสโมสรบลูเวฟ  ชลบุรี   ในครั้งนี้    เพราะ“Free Fire เชื่อว่าคนไทยมีความสามารถ หากได้รับการสนับสนุนให้พัฒนาตัวเองและได้รับโอกาสที่ดี   ฟุตซอลถือเป็นกีฬาที่อยู่ในความสนใจของผู้เล่น Free Fire อยู่แล้ว 

 

 

ดังนั้นจึงได้จับมือกับ  บลูเวฟ  ชลบรี  ซึ่งเป็นสโมสรฟุตซอลชั้นนำของประเทศไทย เพื่อร่วมผลักดันการพัฒนานักกีฬาในครั้งนี้ ในขณะเดียวกันยังเป็นการขยายฐานผู้เล่นและผู้ชมอีสปอร์ตของ Free Fire ไปยังกลุ่มคนที่มีความสนใจในกีฬาฟุตซอล


 

 

ด้านสโมสรฟุตบอล"สมุทรปราการซิตี้" ทีมในไทยลีก 1 ได้ประกาศหาพาร์ทเนอร์ประจำฤดูกาล  2020/21  ทั้งนี้ "สมุทรปราการซิตี้" ซึ่งกำลังจะเปิดตัวชุดแข่ง   แสดงความต้องการที่จะได้พันธมิตร เข้ามาสนับสนุนชุดแข่งขัน ประจำฤดูดาล 2021/2022  ด้วยการให้สิทธิ์มีตราสัญลักษณ์อยู่บนชุดแข่งขันจึงพร้อมเปิดรับผู้สนับสนุน ที่จะเข้ามามีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาสโมสรไปด้วยกัน

 

 

 

\" บลูเวฟ ชลบุรี\"ยิ้มได้พันธมิตรหนุนทีมสู้ฟุตซอลไทยลีก

 

 

\" บลูเวฟ ชลบุรี\"ยิ้มได้พันธมิตรหนุนทีมสู้ฟุตซอลไทยลีก

 

 

\" บลูเวฟ ชลบุรี\"ยิ้มได้พันธมิตรหนุนทีมสู้ฟุตซอลไทยลีก

 

 

\" บลูเวฟ ชลบุรี\"ยิ้มได้พันธมิตรหนุนทีมสู้ฟุตซอลไทยลีก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ