ข่าว

กว่า 3 แสนชื่อร่วมฟ้อง"รบ."จัดสรรวัคซีน"โควิด-19" ล่าช้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคไทยสร้างไทย"โพสต์ประชาชนแห่ลงชื่อสนับสนุนให้พรรคฯยื่นฟ้อง"รัฐบาล"กว่า 380,000 รายชื่อหลังจัดสรรวัคซีน"โควิด-19"ให้ประชาชนล่าช้า  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า Facebook ของ"พรรคไทยสร้างไทย"ได้โพสต์ข้อความ ระบุปรากฏการณ์ #ฟ้องรัฐบาลฆาตกร 
3 วัน ทะลุ 3แสน รายชื่อ 

 

ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมเดินหน้าลงชื่อกันต่อไปให้ได้ถึง 500,000 รายชื่อเพื่อเป็นการส่งสัญญาณอย่างสันติวิธีให้เสียงของพวกเราดังไปถึงทำเนียบรัฐบาลและถึงหูคณะรัฐมนตรีทุกท่าน 

 

ให้ทุกท่านได้ทราบว่า การที่ไม่จัดซื้อวัคซีนที่มีประสิทธิภาพ สามารถป้องกันโรคระบาดได้จริง แสดงว่าท่านกำลังกระทำผิดรัฐธรรมนูญโดยที่ประชาชนไทยมีสิทธิ์ที่จะฟ้องร้องท่านได้ตามกฏหมาย 

สิทธิในการได้รับวัคซีนที่สามารถป้องกันโรคติดต่อได้จริงโดยเร็วที่สุดและไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น คือสิทธิของคนไทยทุกคนตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย

 

“ยิ่งรัฐบาลไทยจัดสรรวัคซีนที่มีคุณภาพช้าเท่าไหร่ ตัวเลขการเสียชีวิตของประชาชนไทย ก็จะมากขึ้นเท่านั้น” 

 

พรรคไทยสร้างไทย อาสาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในการรวบรวมรายชื่อ #ฟ้องรัฐบาลฆาตกร โดยพรรคไทยสร้างไทยจะดำเนินการร่วมกับภาคีเครือข่ายต่างๆ ยื่นฟ้องต่อศาลในสัปดาห์หน้า เราจึงต้องการรายชื่อสนับสนุนเพิ่มให้มากพอที่จะเป็นพลังในการขับเคลื่อน#ฟ้องรัฐบาลฆาตกร ในครั้งนี้

 

ขอพี่น้องประชาชน ร่วมรวมพลังให้ถึง 500,000 รายชื่อ โปรดช่วยกันแชร์และเชิญชวนมาลงชื่อกันให้มากที่สุดเพื่อ #ชัยชนะของประชาชน 

#พรรคไทยสร้างไทย

#ฟ้องรัฐบาลฆาตกร


https://www.facebook.com/thaisangthaiparty/photos/a.134634152117139/136757845238103


ทั้งนี้ยอดผู้ที่ร่วมลงชื่อได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังรัฐบาลประกาศมาตรการเคอร์ฟิวและล็อกดาวน์โดยพรรคไทยสร้างไทยได้ระบุว่าจะนำเรื่องดังกล่าวฟ้องต่อศาลโดยเร็วที่สุด

 

โดยคาดการณ์ว่าจะครบ500,000 รายชื่อภายในวันจันทร์ที่จะถึงนี้โดยสามารถลงชื่อเพื่อสนับสนุนให้พรรคไทยสร้างไทยยื่นฟ้องรัฐบาลฆาตกรได้ที่ลิงค์ https://www.thaisangthai.org/page/CnM74da7

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ