ข่าว

เราคือเพื่อนกัน "โรงแรมดังเชียงใหม่" ประกาศให้ "หมิว สิริลภัส" พักฟรีตลอดชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เราคือเพื่อนกัน "โรงแรมดังเชียงใหม่" ประกาศให้ "หมิว สิริลภัส" พักฟรีตลอดชีวิต หลังถูกช่อง 7 ยกเลิกสัญญา

จากกรณีร้อนสนั่นโลกออนไลน์ "หมิว สิริลภัส กองตระการ" ดารานักแสดงชื่อดัง ถูกช่อง 7 ยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด โดยให้เหตุผลว่าท่านไม่เหมาะสมที่จะเป็นผู้รับจ้างของสถานีอีกต่อไป

 

 

สำหรับ "หมิว สิริลภัส" ถือเป็นดาราอีกหนึ่งคนที่แสดงจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจน โดยที่ผ่านมาหมิวได้ออกมาพูดและเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนหลายครั้ง กระทั่งหมิวถูกปลดออกจากรายการหนึ่งแบบฟ้าผ่า หลังมีคนโทรไปแจ้งเจ้าของรายการถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมบนโซเชียล และโดนต้นสังกัดยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด

 

ล่าสุดวันนี้(3 ก.ค. 2564) เพจ River Art Hotel Chiang Mai ซึ่งเป็นโรงแรมดังในจังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวฝากถึง "หมิว สิริลภัส" ให้พักที่โรงแรมฟรีตลอดชีพ

 

"หากใครรู้จักนักแสดงท่านนี้ ถ้าแชร์ถึงเค้า โรงแรมนี้พักฟรีตลอดชีพ ไม่ต้องมาโปรโมท ไม่ต้องการการตลาด แต่เราคือเพื่อนกัน ตราบใดที่คนที่ออกมาเรียกร้อง ถูกกลั่นแกล้ง หากต้องการความเงียบสงบ พักผ่อน ที่นี่คือบ้านหลังที่สอง รับประกันโรงแรมนี้ไม่ใช่โรงแรมไก่กา และไม่ต้องมาโปรโมท เพราะเราเข้าใจสิ่งที่โดน ขอบคุณ influencer ทุกคน คนที่มีเสียงดัง หากท่านไม่ทำเพื่อประชาชน จะเอาตังเค้าไปทำไม #คนเท่ากัน #Callout #โรงแรมประชาธิปไตย #เราคือเพื่อนกัน"

 

ขณะที่อีกข้อความระบุ บอกเลยไม่รบกวน บอกเลยคุณคือ กระบอกเสียง บอกเลย คุณหมิว เราต้อนรับอย่างดี และจะไม่มีการถ่ายภาพรบกวน เพราะ คุณคือ เสียงของประชาชน #RiverArtHotel #โรงแรมประชาธิปไตย #คนเท่ากัน

 

เราคือเพื่อนกัน \"โรงแรมดังเชียงใหม่\" ประกาศให้ \"หมิว สิริลภัส\" พักฟรีตลอดชีวิต

 

เราคือเพื่อนกัน \"โรงแรมดังเชียงใหม่\" ประกาศให้ \"หมิว สิริลภัส\" พักฟรีตลอดชีวิต

 

ที่มา Sirilapas Kongtrakarn/ River Art Hotel Chiang Mai

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ