ข่าว

พ่อวัย 84 ใจสลาย ลูกสาวป่วย "โควิด" สิ้นใจ กระโดดตึกปลิดชีพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกสาวป่วย"โควิด" นอนติดเตียง เสียชีวิตคาบ้านพัก พ่อวัย 84 ปี ใจสลายเพราะรักลูกมาก ตัดสินใจกระโดดตึกชั้น 2 ดับ

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 2 กรกฏาคม 2564 ร.ต.อ.รัฐพล สุวรรณรัฐ รอง สว.(สอบสวน)​ สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต 1 ราย และมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักอีก 1 ราย ภายในอาคารเลขที่ 241/14 ซอยพญานาค ถนนบรรทัดทอง แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ "โควิด"

 

พ่อวัย 84 ใจสลาย ลูกสาวป่วย \"โควิด\" สิ้นใจ กระโดดตึกปลิดชีพ

 

 

หลังรับแจ้งเหตุ จึงรีบทางเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)​ แพทย์รพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

พ่อวัย 84 ใจสลาย ลูกสาวป่วย \"โควิด\" สิ้นใจ กระโดดตึกปลิดชีพ

 

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์ ขนาดความสูง 3 ชั้น ที่บริเวณหน้าอาคารดังกล่าวพบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเป็งกี แซ่เตีย อายุ 84 ปี ชาวจีน สภาพนอนหงาย สว​มเสื้อแขนสั้น สีขาว กางเกงขายาว สีดำ มีบาดแผลถูกกระแทกที่ศีรษะ ตรวจสอบภายในบ้านพบศพหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา น.ส.ปราณี หัฐฐะโสธนะ อายุ 57 ปี ลูกสาวของนายเป็งกี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง และเป็นผู้ป่วยติดเชื้อ"โควิด" ทางเจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นพื้นที่ และใช้ชุดปฏิบัติการเฉพาะทาง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเป็งกี ได้เกิดอาการโศกเศร้าเสียใจ เนื่องจาก น.ส.ปราณี ซึ่งเป็นลูกสาวที่ป่วย"โควิด" และนอนติดเตียง ได้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ด้วยความที่กำลังเสียใจ และรักลูก ทำให้ นายเป็งกี ตัดสินใจกระโดดอาคารจากชั้น 2 ลงมาที่บริเวณพื้นล่างจนเสียชีวิต เบื้องต้นญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต

 

หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนศพนายเป็งกี ทางแพทย์ได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธีสวอป ผลไม่มีเชื้อ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงได้นำร่างส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.รามาธิบดี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และตรวจสอบว่า นายเป็งกี ติดเชื้อ "โควิด" ด้วยหรือไม่ ส่วนศพ น.ส.ปราณี​  ได้นำส่งไปประกอบพิธีที่วัดอภัยทายาราม (วัดมะกอก)​ ตามประสงค์ของญาติต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ