ข่าว

เจอตัวแล้ว "ผู้หมวด" คนสนิท สาวโดดรถไฟฟ้า สั่งเร่งตรวจหา โควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอตัวแล้ว "ผู้หมวด" คนสนิท สาวกระโดดสถานีรถไฟฟ้า ผู้บังคับบัญชา สั่งตรวจหาเชื้อโควิดเป็นการด่วน

จากกรณี น.ส.นงนุช (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ได้ตัดสินใจกระโดดสถานีรถไฟฟ้า ย่านพระโขนง และได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทั้งนี้ จากการตรวจสอบในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ฯ พบจดหมายเขียนตัดพ้อถึงปัญหาชีวิต และลาถึงพ่อแม่ รวมทั้งผู้หมวดรายหนึ่ง ซึ่งมีใจความว่า ติดเชื้อโควิด-19 และไม่มีงานทำ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

เจอตัวแล้ว \"ผู้หมวด\" คนสนิท สาวโดดรถไฟฟ้า สั่งเร่งตรวจหา โควิด

 

 

ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า ทางญาติของ น.ส.นงนุช (นามมมุติ) ได้ติดต่อมายัง พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่ติดใจกับเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าว คาดว่า น่าจะเกิดจากความเครียด และปัญหาส่วนตัวของผู้เสียชีวิต 

 

เจอตัวแล้ว \"ผู้หมวด\" คนสนิท สาวโดดรถไฟฟ้า สั่งเร่งตรวจหา โควิด

 

ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับอาการติดเชื้อโควิด-19 ด้วยหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถยืนยันได้ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ฯ ยังพบว่า มีเอกสารผลการตรวจพบเชื้อโควิด-19 จาก รพ.รามาธิบดี โดยผู้ตายได้เข้ารับการรักษาตามขั้นตอน และทางแพทย์ได้มีการอนุญาต ให้กลับบ้านได้แล้ว 

 

รายงานข่าวระบุอีกว่า สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระดับผู้หมวด ที่ถูกอ้างถึงในจดหมายตัดพ้อชีวิตนั้น จากการตรวจสอบพบว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งที่ผ่านมา "ผู้หวมด" รายนี้ ได้รับการฉีดวัคซีนครบ จำนวน 2 เข็ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์เศร้าสลดดังกล่าว ทางผู้บังคับบัญชาจึงได้สั่งให้ "ผู้หมวด" รายนี้ ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับการเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของ"ผู้หมวด" รายนี้ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการรอผลการตรวจ ส่วนพลเมืองดีที่เข้าให้การช่วยเหลือ ในช่วงขณะเกิดเหตุนั้น  สามารถคลายความกังวลได้ในระดับหนึ่ง แต่ทั้งนี้ ก็ควรที่จะไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อความปลอดภัย 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ