ข่าว

สุดเศร้า โพสต์สุดท้าย "เรืออากาศตรี" เล่นเบสจั๊มพ์เจอลม "เขาโด่" พัดร่วงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า โพสต์สุดท้าย "เรืออากาศตรี" เล่นเบสจั๊มพ์เจอลม "เขาโด่" พัดร่วงดับ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (20 มิ.ย.2564)

ศูนย์ร่วมประจำจังหวัด ลพบุรี (จุดโคกตูม) รายงานเกิดเหตุนักกีฬาเบสจั๊มพ์ กระโดดลงมาจากเขาและพลาดตกลงมาเสียชีวิต บริเวณยอดเขาโด่ ต.นิคมสร้างตนเอง จ.ลพบุรี เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (20 มิ.ย.2564)

 

 

 

 

 

 

สุดเศร้า โพสต์สุดท้าย \"เรืออากาศตรี\" เล่นเบสจั๊มพ์เจอลม \"เขาโด่\" พัดร่วงดับ

 

ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ เรือ​อากาศ​ตรี ณฐพันธุ์ จันทร์คีรี อายุ 53 ปี ทหารสังกัดกองทัพอากาศดอนเมือง นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณซอกหินโคนต้นไม้ และมีอุปกรณ์เครื่องกระโดดร่มติดตัวและสวมหมวกกันน็อก เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูนำส่งพยาบาลพระนารายณ์มหาราชตาม ว.0 ของร้อยเวรและแพทย์ให้ส่งมอบให้ญาติตามประเพณี

 

 

ขณะเดียวกัน มีการเปิดโพสต์สุดท้าย เรือ​อากาศ​ตรี ท่านนี้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝัน เจ้าตัวเพิ่งโพสต์ภาพและข้อความช่วงเวลา 09.26 น. ระบุว่า "เมื่อวานตอนยืนที่จุด Exit point อารมณ์ก่อนโดดมันจะป๊อดๆ หน่อย เนื่องจากห่างจากการโดดครั้งล่าสุดเกือบๆ 6 เดือนเต็ม (โดดถ่ายรายการอึ้งทึ่งเสียวต้นเดือน ธ.ค.) และที่สำคัญเป็นอุปกรณ์ใหม่ใช้โดดครั้งแรกเกือบทุกชิ้น Pilot chute กับสาย Bridle สั่งซื้อมาใหม่ ผืนผ้าร่มถึงจะเคยทดลองเอาไปโดด skydive มาแล้ว 

 

แต่ก็เพึ่งเอามาประกอบเข้ากับชุด Base Container ที่ตัดเย็บในไทยเสร็จโดย อ้น Opium ก็เอามาโดดเป็นครั้งแรกเช่นกัน ยอมรับว่าป๊อดจริงเพราะไม่รู้ว่าอุปกรณ์มันจะทำงานเข้าขากันไหม ผ่านเที่ยวแรกได้อย่างปลอดภัยกำลังใจก็มาละ เย็นวันนี้จะขึ้นโดดกันครบ 3 คน จะลองทำอะไรที่พิเศษขึ้นมาอีก และก็จะ live บนเขาให้นานอีกหน่อย ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตามกันครับ"

 

 

สุดเศร้า โพสต์สุดท้าย \"เรืออากาศตรี\" เล่นเบสจั๊มพ์เจอลม \"เขาโด่\" พัดร่วงดับ

 

 

ขอบคถณภาพจากเพจ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรีจุดนิคมสร้างตนเอง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ