ข่าว

ตำรวจเร่งล่า "ช่างกล"ซ่า ปาระเบิด กลางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.บางบัวทอง สั่งล่าตัวช่างกลซ่า พร้อมอาวุธครบมือ ก่อเหตุปาระเบิดปิงปองกลางถนน ถล่มวัยรุ่นคู่อริ พลเมืองดีถ่ายคลิปเอาได้ทัน ก่อนแชร์ว่อนทั่วโซเซียล

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปภาพ เหตุการณ์นักเรียน"ช่างกล" ปาระเบิดปิงปองถล่มคู่อริ ในโลกโซเชียล โดยมีพลเมืองดี สามารถบันทึกเหตุการณ์ และพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน"ช่างกล" 2 กลุ่ม ที่เกิดการเขม่นกัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะเปิดฉากด้วยการปาระเบิดปิงปองกลางถนน พร้อมถืออาวุธมีดดาบไล่ตีกันกลางถนน โดยเหตุเกิดขึ้นหน้าหมู่บ้านบัวทองเคหะ บนถนนบางกรวยไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ช่วงเย็นของวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่วแล้วนั้น

  

ตำรวจเร่งล่า \"ช่างกล\"ซ่า ปาระเบิด กลางถนน

 

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ เพื่อสอบถามจากผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งได้รับการบอกเล่าจาก นายปัทฐวิกร เบนอาหมัด อายุ 28 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยให้รายละเอียดว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ช่วงเย็น ซึ่งขณะที่เกิดเหตุ ตนเองนั่งรอรับผู้โดยสารอยู่ เห็นรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีแดงขับออกมาจากหมู่บ้าน โดยมีชายวัยรุ่น 2 คนขับขี่และซ้อนรถกันมา

 

ตำรวจเร่งล่า \"ช่างกล\"ซ่า ปาระเบิด กลางถนน

ตำรวจเร่งล่า \"ช่างกล\"ซ่า ปาระเบิด กลางถนน

 

จากนั้นเมื่อวัยรุ่นชายทั้งสองคน ขับมาถึงบริเวณหน้าปากซอย ก็มีกลุ่มคู่กรณี ซึ่งน่าจะเป็นนักเรียนช่างกลต่างสถาบัน ขับขี่รถ จยย.ซ้อนกันมาคันละ 3 คน โดยจอดรถจยย.อยู่ฝั่งตรงกันข้าม แล้วเกิดการเขม่นกัน พร้อมกับจอดรถตะโกนท้าทายกันไปมา  จากนั้นฝ่ายนักเรียน"ช่างกล" ที่ซ้อนท้ายมา คันละ 3 คน จึงเปิดฉากปาระเบิดปิงปองเข้าใส่ จนทำให้เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว หลังจากนั้นกลุ่มที่ปาระเบิด จึงได้ชักอาวุธมีดดาบยาว พยายามจะวิ่งข้ามฝั่งไปทำร้ายคู่กรณี แต่กลุ่มวัยรุ่นอีกฝั่ง ได้รีบวิ่งกลับไปขึ้นรถ จยย. ก่อนรีบขี่หลบหนีไป  จึงทำให้ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ

 

   

ทางด้านนายขวัญ นามสมมุติ อายุ 26 ปี พนักงานส่งอาหารที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งอยู่บริเวณปากซอย เพื่อรอออเดอร์สั่งอาหารก็ได้เสียงดังสนั่นหวั่นไหว จึงลุกขึ้นมาดูก็เห็นรถ จยย. 2 คัน จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม แล้วมีวัยรุ่นสวมหมวกกันน็อกประมาณ 5 คน พร้อมถืออาวุธมีดดาบอยู่ในมือตะโกนท้าทายกับคู่กรณีอีกฝั่งว่า แน่จริงออกมา ๆ แต่คู่กรณีไม่เล่นด้วย รีบขี่ จยย.หลบหนีไปทางถนนกาญจนาภิเษกแทน จากนั้นเมื่อกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 คน เห็นคู่กรณีขี่ จยย.หลบหนีไป ก็พากันซ้อนท้ายรถ จยย.ขี่มุ่งหน้าไปทางอำเภอไทรน้อยแทน

 

 

ทางด้าน พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า หลังทราบเหตุและเห็นคลิปเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ลงพื้นที่ตรวจสอบและติดตามกลุ่มนักเรียน"ช่างกล"ที่ก่อเหตุแล้ว หากพบเบาะแสจะเรียกตัวมาสอบปากคำหาตัวผู้กระทำผิดต่อต่อไปทั้งคนที่ลงมือก้อเหตุและสนับสนุนให้ก่อเหตุ ตนจะสั่งดำเนินคดีทั้งหมดเพื่อไม่ให้เกิดพฤติกรรมรวมกลุ่มกันทำผิดกฎหมายแบบนี้อีก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ