ข่าว

กระบะแช่เย็น สหกรณ์ราชบุรี เสยบรรทุกแร่ยิปซั่ม ดับ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะตู้แช่เย็น "สหกรณ์การเกษตรปศุสัตว์ราชบุรี" ชนประสานงา บรรทุกพ่วงแร่ยิปซั่ม บริเวณถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ  ต.ดอนพุด จ.สระบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ตำรวจคาดฝนตกถนนลื่น อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ 

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.บดีพล กมลเลิศ รอง(สว.)สอบสวน สภ.ดอนพุด ได้รับแจ้งมีรถชนกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ  หมู่2 ต.ดอนพุด จ.สระบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานกู้ชีพโรงพยาบาลดอนพุด และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สภ.ดอนพุด เร่งตรวจสอบช่วยเหลือ

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะตู้ทึบแช่เย็น ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 2-ฒอ-9331-กทม. โดยมีตราสัญญาลักษณ์ และตัวอักษรเขียนที่ด้านข้างตู้ทึบว่า "สหกรณ์การเกษตรปศุสัตว์ราชบุรี จำกัด" 

 

กระบะแช่เย็น สหกรณ์ราชบุรี เสยบรรทุกแร่ยิปซั่ม ดับ 2

 

จากการตรวจสอบ พบว่า สภาพด้านหน้าพังยับเยิน เศษตัวถังและกระจกแตกกระเด็นไปทั่วถนน โดยมีผู้ติดอยู่ภายใน จำนวน 2 ราย เป็นคนขับชาย 1 คน และหญิงอีก 1 คน  ถูกตัวถังรถอัดเข้าที่ลำตัว เสียชีวิตแล้วทั้งคู่ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ออกมา โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที 

 

กระบะแช่เย็น สหกรณ์ราชบุรี เสยบรรทุกแร่ยิปซั่ม ดับ 2

 

ทราบชื่อคนขับรถคือ นายอุดมชัย คงแก้ว อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่27 หมู่4 ต.วังน้ำเขียว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม (ตามบัตรประชาชน) ส่วนผู้หญิงที่นั่งข้างคนขับทราบชื่อ น.ส. กองแก้ว ทองดอนแป้น อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 20 หมู่16 ต.ดอนข่อย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ทั้งคู่มีบาดแผลฉกรรณ์ที่ศีรษะ และแขนขากระดูกหักหลายส่วน

 

 

ใกล้กันยังพบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 70-5985นครปฐม ทะเบียนตัวลูก70-6483 นครปฐม บรรทุกแร่ยิปซั่ม ตกถนนตะแคง ทราบชื่อคนขับในเวลาต่อมาคือ นายเดชา วงษ์พัฒน์ อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลดอนพุด

 

 

จากการสอบถาม ร.ต.อ.บดีพล กมลเลิศ รอง(สว.)สอบสวน สภ.ดอนพุด คาดว่ารถบรรทุกพ่วงขับมาจาก จ.กาญจนบุรี มุ่งหน้าไปทาง จ.สระบุรี เพื่อนำแร่ยิปซั่มไปส่งให้กับโรงงานปูนในเขต จ.สระบุรี ซึ่งบริเวณพื้นถนน พบรอยเบรกเป็นทางยาว คาดว่ารถจะพุ่งชนชนต้นไม้ข้างทางล้ม ส่วนสาเหตุการชนกันในครั้งนี้ อยู่ระหว่างการสอบสวน

 

เนื่องจากยังไม่พบพยานที่เห็นเหตุการณ์ขณะที่ชนกัน และคนขับรถบรรทุก ก็ยังให้การไม่ได้ เนื่องจากอาการสาหัส ประกอบกับมีฝนตก ถนนลื่น และบริเวณที่เกิดเหตุเป็นที่มืดอีกด้วย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งติดตามญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ให้มารับศพกลับ เพื่อนำกลับไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ