ข่าว

บีจีฯใส่ชื่อ "ปิยะชนก ดาฤทธิ์"  ลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 แชมป์ฟุตบอลไทยลีก  1 ฤดูกาล  2020/2021 เปิดตัว  "ปิยะชนก ดาฤทธิ์"  กองหลังวัย 28 ปี   กลับสู่ถิ่นเก่า โดยจะเป็นขุมกำลัง ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 ที่กำลังจะมีคิวฟาดแข้ง 26 มิ.ย.

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด    แชมป์ฟุตบอลไทยลีก  1 ฤดูกาล  2020/2021  เปิดตัว "ปิยะชนก ดาฤทธิ์"  กองหลังวัย 28 ปี   หวนกลับคืนสู่ถิ่นลีโอสเตเดี้ยม ปทุมธานี   สำหรับ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ แนวรับวัย 28 ปี อยู่กับสโมสรบีจี ป ทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่เป็นผู้เล่นเยาวชนของสโมสรฯ จนในเลกที่สองของฤดูกาล 2019 ถูกปล่อยให้ การท่าเรือ เอฟซี  ทีมในไทยลีก 1  ยืมตัวไปใช้งาน

 

 

จากนั้น "ปิยะชนก ดาฤทธิ์" ย้ายไปร่วมทีมกับราชประชา เอฟซี ทีมในไทยลีก  3  เมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2020 และย้ายกลับมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด    อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบพิเศษ ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวให้ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในไทยลีก 1  ด้วยสัญญายืมตัวในเลกที่สองของฤดูกาล 2020/21 และย้ายกลับมาร่วมทีม  บีจี ปทุมยูไนเต็ด  อีกครั้งในฤดูกาล 2021/22

 

บีจี ปทุมยูไนเต็ด    ระบุว่า สำหรับ  " ปิยะชนก ดาฤทธิ์"  จะถูกส่งชื่อเป็นผู้เล่นของทีม ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" จะประเดิมสนามพบทีมจากรอบเพลย์ออฟ ในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน เวลา 17.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

 

ปิยะชนก ดาฤทธิ์    กล่าวว่า  รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาร่วมทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  อีกครั้ง   ที่นี่เป็นเหมือนบ้าน เพราะเกือบทั้งชีวิตในเส้นทางฟุตบอลก็อยู่กับสโมสรแห่งนี้มาตลอด รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งแม้ว่าช่วงที่ผ่านมา  จะถูกปล่อยให้ทีมอื่นๆยืมตัวไปใช้งาน แต่การกลับมาครั้งนี้ก็แสดงให้เห็นว่าบอร์ดบริหารสโมสรฯ ทีมงาน สตาฟฟ์โค้ช ยังมองเห็นในศักยภาพของตน  

 

บีจีฯใส่ชื่อ \"ปิยะชนก ดาฤทธิ์\"  ลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021

จะทำให้เต็มที่ที่สุด เพื่อพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่า มีศักยภาพเพียงพอที่จะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ โดยเฉพาะในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จะพยายามทำงานให้หนักขึ้น เรียนรู้แทคติกของทีม และทีมคู่แข่ง จะพยายามพัฒนาตัวเอง มีส่วนช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และหวังว่าจะพาทีมไปให้ไกลที่สุดในการแข่งขันรายการนี้   ปิยะชนก กล่าว 

 

 

ด้านความเคลื่อนไหวของ "พยัคฆ์ล้านนา "  เชียงใหม่  เอฟซี ทีมในไทยลีก 2  "เอิร์ธ" สุชานนท์ มะลิซ้อน   แนวรุก  เชียงใหม่ เอฟซี วัย 25  ปี กล่าวว่า   ฤดูกาลใหม่ ที่กำลังจะมาถึง  ( 2021/2022 ) จะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด สำหรับการเตรียมตัวในฤดูกาลที่จะมาถึง  นอกเหนือจากการซ้อมตามโปรแกรมของทีมโค้ชแล้ว ก็กลับไปดูการเล่นของตัวเองในฤดูกาลที่ผ่านมา ว่าตัวเองจะต้องเพิ่ม และแก้ไขตรงไหนบ้าง อยากจะช่วย เชียงใหม่ เอฟซี เลื่อนชั้นกลับไปเล่นไทยลีก1ให้ได้

 

สำหรับ "เอิร์ธ" สุชานนท์ มาอยู่กับ เชียงใหม่ เอฟซี ในเลก 2 ของฤดูกาล 2020/21 ด้วยเสื้อหมายเลข 15 ก่อนทำ 1 ประตู จากการลงสนามช่วยทีม 8 นัด ผ่านการติดทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 16 ปี ชุดชิงแชมป์เอเชีย ปี 2011 เป็นตัวแทนไปคัดฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายอายุไม่เกิน 16 ปี ที่อิหร่าน และรายการชิงแชมป์อาเซียน 16 ปี ที่สปป.ลาว และยังถูกเรียกเก็บตัวในชุดไม่เกิน 19 ปี สู้ศึกฟุตบอลเยาวชนอายุ 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ที่เมียนมาร์

 

สร้างชื่อกับ ไทยฮอนด้า เอฟซี ในปี 2019 และลงสนามรวมทุกรายการ 24 นัด ยิงไป 3 ประตู ก่อนย้ายมาอยู่กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และได้ลงสนามบนเวทีเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในนัดชนะ เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้ 2-1 และเปิดตัวกับเชียงใหม่ เอฟซี  ในเลก 2 ของฤดูกาลที่ผ่านมา

 

บีจีฯใส่ชื่อ \"ปิยะชนก ดาฤทธิ์\"  ลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ