ข่าว

จับน้องผัวโหด ยิงพี่สะใภ้ดับ สารภาพ แม่ที่เสียชีวิต สั่งให้ตามไปปรนนิบัติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องผัวคลั่ง ยิงพี่สะใภ้ดับ ขณะจัดพิธีงานศพให้แม่สามี หลังก่อเหตุเข้ามอบตัวตำรวจ พร้อมรับสารภาพ แม่สั่งก่อนตาย ให้พี่สะใภ้ตามไปปรนนิบัติเช็ดขี้เช็ดเยี่ยว ดังนั้น จึงลงมือก่อเหตุ

พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สิงหะพล รอง ผกก.สส.สภ.ป่าบอน พร้อมด้วย พ.ต.ท.จบ แก้วศรีจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ เหตุน้องผัวโหดยิงพี่สะใภ้ดับ ภายในบ้านเลขที่ 27 บ้านโห๊ละหาร หมู่ 7ตำบลทุ่งนารี อ.ป่าบอน จังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นบ้านก่ออิฐชั้นเดียว ภายในห้องโถงของบ้านเจ้าหน้าที่พบหัวกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่จำนวน 2 หัว และกระสุนอีก1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

 

ห่างจากจุดที่เจ้าหน้าที่พบหัวกระสุน ไปข้างบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพ นางสุฑา นวลบุญ อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพนุ่งผ้าถุง และสวมเสื้อคอกลมแขนกุด ตามร่างกายมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก จำนวน 2 นัด และที่บริเวณต้นเขนซ้ายกระสุนทะลุ นอกจากนั้น ยังมีมีบาดแผลถูกกระสุน เฉี่ยวที่บริเวณต้นแขนขวา รวม 4 แผล

 

จากการสอบสวน นายเจริญ นวลบุญ อายุ 51 ปี ผู้เป็นสามี บอกว่า ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ไม่ใช่ใครอื่นคือ นายต้อ (น้องชายของตน) โดยก่อนเกิดเหตุตนอยู่ที่วัดโหล๊ะหาร ซึ่งกำลังจัดงานศพให้กับแม่ของตัวเอง อายุ 70 ปี ซึ่งเสียชีวิตมาก่อนหน้านี้ 3 วัน หลังป่วยเป็นโรคมะเร็ง และนอนป่วยติดเตียงอยู่ประมาณเดือนกว่า ๆ โดยกำหนดเผาในวันพฤหัสที่ 10 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ในขณะที่นางสุฑาฯ ภรรยาพร้อมนางน้อย ฯ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่สาว ได้เดินทางกลับมาอาบน้ำที่บ้าน

 

นายเจริญ ฯ บอกด้วยว่า ปกตินายต้อ น้องชายเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยพูดค่อยจาอะไร และเป็นคนชอบเก็บตัวเงียบอยู่แต่ในบ้าน และยอมรับว่าน้องชายมีพฤติกรรมมั่วสุมเรื่องยาเสพติด แต่ก็ไม่เคยมีปัญหา ปากเสียง หรือข้อขัดแย้งกับนางสุฑาฯ ภรรยาของตนเอง ในช่วงตลอดระยะเวลา 1 เดือนกว่า ที่ตนเองและครอบครัวมาอยู่ดูแลผู้เป็นแม่ที่ป่วยติดเตียง 

 

 

ทางด้านนางน้อย สงค์แดง อายุ 49 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ตายได้เดินทางกลับมาจากวัดเพื่อมาอาบน้ำ ซึ่งก็พบกับนายต้อ (คนยิง) โดยได้ทักทายตามปกติ และยังถามว่ามาอาบน้ำเหรอ จากนั้นตนก็ไปทำภารกิจส่วนตัว จู่ๆได้เยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด คิดว่านายต้อ อาจจะทำร้ายตัวเอง ต่อมาเห็นนายต้อ วิ่งออกจากบ้านไป จึงคาดว่านายต้อ อาจใช้ปืนยิงพี่สะใภ้ ดังนั้น จึงได้ตามหาจนกระทั่งพบนางสุฑาฯ นอนเสียชีวิตอยู่

 

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ นายจารึก หรือ ต้อ นวลบุญ อายุ 35 ปี ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.สมชาย จันยัง ผกก.สภ ป่าบอน พร้อมด้วยอาวุธปืนขนาด .38 พร้อมกับยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงพี่สะใภ้ เสียชีวิตดังกล่าว 

 

พ.ต.อ. สมชาย จันยัง ผกก.สภ.ป่าบอน กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมมั่วสุมยาเสพติด โดยในบ้านเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบหม้อต้มพืชกระท่อม กากพืชกระท่อม และน้ำพืชกระท่อมในตู้เย็น ซึ่งผู้ก่อเหตุให้การรับสารสภาพว่า

 

ก่อนผู้เป็นแม่จะเสียชีวิต ผู้เป็นแม่บอกว่า ต้องการให้นางสุฑาฯ พี่สะใภ้ ไปปรนนิบัติเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวให้ ดังนั้น จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงพี่สะใภ้ เพื่อให้ตามไปปรนนิบัติผู้เป็นแม่  โดยหลังก่อเหตุได้เดินทางมาเพื่อมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา ฆ่าอื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต


   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ