ข่าว

เห็นท่า จะรอดยาก ตำรวจจับแล้ว หนุ่มต่อยสาว บนรถเมล์ สาย27

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.บางชัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.น.3 และ บก.น.4 ได้บุกเข้าจับกุมหนุ่มต้องสงสัย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดี ตบตีหญิงสาว บนรถเมล์สาย27 ได้แล้ว

จากกรณีโพสต์ข้อความของเพื่อนหญิงสาว ที่ตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงบนรถเมล์ สาย 27 ด้วยฝีมือของชายหนุ่มรายหนึ่ง ที่ทั้งตบ และทำร้ายหญิงสาว โดยไม่มีใครเข้ามาให้การช่วยเหลือ

 

 

โดยโพสต์ข้อความดังกล่าว ระบุว่า เพื่อนเราโดนคนแปลกหน้าทำร้ายร่างกายบนรถเมล์สาย 27 ผู้ชายคนนั้นทั้งต่อยทั้งทุบตีไม่ยั้งมือใส่เพื่อนเรา บนรถเมล์คันนั้น ช่วงเวลา 21:00 โดยประมาณ

เห็นท่า จะรอดยาก ตำรวจจับแล้ว หนุ่มต่อยสาว บนรถเมล์ สาย27

ก่อนที่จะตีเพื่อนเรา หันมาด่าว่าเขา เพื่อนเราไปโดนมัน จากนั้นก็กระหน่ำไม่ยั้งเลยค่ะ ทรัพย์สินเพื่อนเราได้รับความเสียหาย คือ แว่นตาแตก และหน้าจอโทรศัพท์แตกละเอียดยิบ ส่วนร่างกายคือเลือดออกจมูก หัวแตก ปากแตก แก้มช้ำ สภาพร่างกายบอบช้ำ แต่จิตใจบอบช้ำยิ่งกว่า

 

ทั้งนี้ เมื่อโพสต์ข้อความดังกล่าว ได้ถูกแชร์ออกไป และผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน ซึ่งทางตำรวจได้ บก.น.3 และ บก.น.4 ได้ส่งชุดสืบสวน ออกหาข่าวและล่าตัวคนร้ายทันที

 

เบื้องต้นพบว่า หลังเกิดเหตุ ได้มีการโทรศัพท์แจ้งเหตุไปยังศูนย์ 191 โดยครั้งแรกที่โทรศัพท์แจ้ง ระบุว่า เหตุเกิดที่บริเวณวัดบำเพ็ญเหนือ ซึ่งเป็นเขตความรับผิดชอบของ สน.มีนบุรี เมื่อตำรวจไปตรวจสอบ ปรากฏว่า ไม่พบเหตุ จึงประสานไปยังผู้แจ้งอีกครั้ง จึงพบว่าเหตุเกิดในพื้นที่ สน.บางชัน ซึ่งผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีเอาผิดกับชายแปลกหน้าคนดังกล่าวในเวลาต่อมา 


ล่าสุด พล.ต.ต.พรชัย  ขจรกลิ่น ผบก.น.4 , พ.ต.อ.สินเลิศ  สุขุม รอง ผบก.น.4 , พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.บก.น.4 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน สามารถจับกุมชายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว โดยขณะนี้ได้นำตัวมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุการทำร้ายหญิงสาว บนรถเมล์สาย 27 ในครั้งนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ