ข่าว

สาวเซอร์เบียพูดแล้วปมดราม่ากับสิ่งที่เธอต้องการสื่อ สหพันธ์วอลเลย์เซิร์บแถลงสุดเสียใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเซอร์เบียพูดแล้วปมดราม่ากับสิ่งที่เธอต้องการสื่อสารระหว่างการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2021 ด้านสหพันธ์วอลเลย์เซิร์บแถลงสุดเสียใจ

สหพันธ์วอลเลย์บอลเซอร์เบีย ออกแถลงการณ์กรณี ยูร์เยวิช ซานญา ผู้เล่นตำแหน่งลิเบอโร่สาวทีมชาติเซอร์เบียแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ระหว่างการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2021 เมื่อวานนี้ หลังจากที่เธอทำท่าดีใจคล้ายๆ กับเป็นการเหยียดคนเอเชีย ซึ่งพอภาพถ่ายทอดสดจับได้ ทำเอาแฟนวอลเลย์บอลเดือดสุดขีดและเข้าไปบุกไอจีส่วนตัวของเธอชนิดทัวร์ลงจนกลายเป็นประเด็นดราม่า

 

อ่านข่าว : ปมดราม่าร้อนเหยียดเชื้อชาติ ทำแฟนวอลเลย์ไทยเดือดบุกถึงไอจีส่วนตัวสาวเซิร์บ

 

 

โดยทางสหพันธ์วอลเลย์บอลเซอร์เบีย ออกแถลงการณ์ รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2021 ระหว่าง ทีมชาติเซอร์เบีย กับ ทีมชาติไทย กับการแสดงท่าทางที่ไม่สมควรของ ยูร์เยวิช ซานญา พร้อมขออภัยอย่างจริงใจต่อทีมชาติไทย คนไทย และทุกๆคนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้

 

ทั้งนี้ ยังบอกด้วยว่า ลิเบอโร่สาวทีมชาติเซอร์เบียรู้สึกถึงความผิดนี้และได้เข้าไปแสดงความเสียใจขอโทษกับทีมไทยในทันที เพราะจริง ๆ แล้วเธอต้องการที่จะแสดงให้เพื่อนร่วมทีม เห็นว่ามาเล่นเกมรับให้ดีเท่านั้น

 

 
ขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ ยูร์เยวิช ซานญา ก็ได้โพสต์ข้อความข้อโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน เธอระบุว่า เธอรับรู้ถึงความผิดพลาดที่เธอได้กระทำลงไปและได้เข้าไปขอโทษต่อทีมชาติไทยทั้งทีมทันทีหลังจบแมตช์ดังกล่าว
 
 
ลิเบอโร่สาวทีมชาติเซอร์เบีย บอกอีกว่า สิ่งที่เธอทำในตอนนั้น  เธอเพียงต้องการส่งข้อความบอกเพื่อนร่วมทีมว่า ตอนนี้เราเริ่มเล่นเกมรับได้เหมือนพวกเขา (ทีมชาติไทย) แล้ว และไม่ได้ตั้งใจดูหมิ่นใครทั้งนั้น แต่ก็ยอมรับว่านั่นไม่ใช่การแสดงออกที่ชาญฉลาดจากฝั่งตนเลย และต้องการขอโทษอีกครั้งต่อทุก ๆ คนทั่วโลกที่ไม่พอใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้น ขอบคุณทีมชาติไทยที่เข้าใจเธอ
 
 
 
 
 

สาวเซอร์เบียพูดแล้วปมดราม่ากับสิ่งที่เธอต้องการสื่อ สหพันธ์วอลเลย์เซิร์บแถลงสุดเสียใจ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ