ข่าว

หนุ่มบ้านแก่ง เดือดตะบันหน้าผู้ใหญ่บ้านหญิง ไม่พอใจถูกฟ้องพ่อแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ และอ.ส. บุกกระท่อมปลายนา บ้านห้วยหยวก ล้อมจับ หนุ่มวัย29  ก่อเหตุทำร้าย ชกหน้าผู้ใหญ่บ้าน  

     นายปวีณ หลวงใหญ่ ปลัดอำเภอศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพฑูรย์ นิตรา สวป.สภ.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอ.ส.ไปยังกระท่อมนาท้ายหมู่บ้านห้วยหยวก หมู่ 5 ตำบลบ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย  

 

     เพื่อทำการจับกุมตัว นายชาติ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี  ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.ณปภัช ค้างคีรี ผู้ใหญ่บ้าน แล้วหลบหนีมาซ่อนตัวที่กระท่อม

 

     อย่างไรก็ตาม เมื่อนายชาติ เห็นเจ้าหน้าที่จึงวิ่งหลบหนี โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมเอาไว้ได้ในเวลาต่อมา พร้อมกนำตัวมาตรวจค้นยังกระท่อม พบปืนแก๊ป  ไม่มีทะเบียน จำนวน 2 กระบอกซุกซ่อนอยู่ในพุ่มไม้ข้างกระท่อม โดยนายชาติ มีท่าทีไม่พอใจ ด่าทอเจ้าหน้าที่ตลอดเวลา


     จากการสอบถาม น.ส.ณปภัช  ค้างคีรี ผู้ใหญ่บ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้ามาพูดคุยกับพ่อแม่ของนายชาติ ถึงพฤติกรรมเมาแล้วอันธพาล เพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในหมู่บ้านเป็นประจำ และมักมีพฤติกรรม เช่นนำปืนแก๊ปมาข่มขู่ชาวบ้าน  ไล่ถีบรถจักรยานยนต์ของเพื่อนบ้าน ที่ขับผ่านหน้าบ้าน ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้ใช้ก้อนหินขว้างใส่รถกระบะของเพื่อนบ้านที่ขับผ่านหน้าบ้าน จนรถคู่กรณีได้รับความเสียหาย

 

     น.ส.ณปภัช กล่าวอีกว่า ระหว่างที่กำลังพูดคุยกับพ่อแม่ของนายชาติ อยู่นั้น จู่ ๆ นายชาติ ก็เดินออกมาจากบ้าน  ผู้ใหญ่บ้านหญิงจึงว่ากล่าวตักเตือน ทำให้นายชาติ เกิดความไม่พอใจ จึงหยิบก้อนหิน และท่อนไม้ขว้างใส่ทันที แต่สามารถหลบได้ทัน จากนั้นนายชาติ ได้วิ่งเข้ามาชกต่อยที่ใบหน้า และแขนซ้าย จนทำให้ น.ส.ณปภัช ได้รับบาดเจ็บ โดยคณะกรรมการหมู่บ้านที่เดินทางมาด้วย ได้ช่วยกันห้ามปราม

 

     หลังก่อเหตุ นายชาติ ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามมาจับกุม จากนั้นนำตัวนายชาติ  พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านแก่ง เพื่อดำเนินคดี ในข้อหามีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนคดีทำร้ายร่างกายนั้น ขณะนี้ น.ส.ณปภัช กำลังรอผลตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งหากแล้วเสร็จ ก็จะมาแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ