ข่าว

อาลัย 'น้องฟลุ๊ค' นักฟุตซอลโรงเรียนดัง ซ้อนจยย.เพื่อนบิดหนีตำรวจล้มดับ ญาติคาใจ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติของ 'น้องฟลุ๊ค' นักฟุตซอลโรงเรียนดัง ติดใจในการเสียชีวิต หลังน้องซ้อนจยย.เพื่อนขับหนีตำรวจ ก่อนจะเกิดการล้มทั้งคู่ สุดท้ายน้องเสียชีวิต ส่วนเพื่อนเจ็บ  

     เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก 'Legend Thailand' ได้โพสต์ข้อความและภาพ เหตุการณ์เด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านดินแดง วัย 15 ปี เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถจักยานยนต์ล้มเนื่องจากถูเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถไล่สกัด บนถนนวิภาวดี         

     รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นจริง เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00 น. ผู้ตาย คือ 'น้องฟลุ๊ค' นักกีฬาฟุตซอลของโรงเรียนชื่อดัง โดยก่อนเกิดเหตุได้ออกไปเตะฟุตบอลกับเพื่อน ออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 22.00 น. 

     ต่อมาระหว่างทางกลับบ้าน 'น้องฟลุ๊ค' ได้ซ้อนจักรยานยนต์มากับเพื่อนอีก 2 คน โดยตัว 'น้องฟลุ๊ค' นั่งเป็นคนท้ายสุด ขณะที่ขับรถมาตามถนนนั้นปรากฎว่ามีรถจักรยานยนต์สายตรวจ สน.ดินแดงขี่ตามมา แต่ทางรถของ 'น้องฟลุ๊ค' ได้เร่งเครื่องหนี 

     จนนำมาสู่การขับรถไล่สกัดของเจ้าหน้าที่ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันบริเวณใกล้ถึงสามเหลี่ยมดินแดงรถของ'น้องฟลุ๊ค' และ เจ้าหน้าที่ตำรวจล้มลงมทั้งคู่ โดยทำให้เพื่อนของ 'น้องฟลุ๊ค' ที่เป็นคนขับและคนกลาง ได้รับบาดเจ็บ รวมไปถึงฝั่งของตำรวจด้วย 

     รายงานข่าวแจ้งอีกว่า หลังเกิดเหตุครอบครัวของ 'น้องฟลุ๊ค' ติดใจในการเสียชีวิต ไม่เชื่อว่ารถจะล้มไปเอง เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ปกปิดการเสียชีวิต 'น้องฟลุ๊ค' นอกจากนี้ทางครอบครัวบอกอีกว่า เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพผ่าพิสูจน์ทันทีโดยไม่แจ้งให้ทางญาติทราบแต่อย่างไร ซึ่งทางญาติมาทราบเองภายหลัง 

     มีรายงานด้วยว่า ขณะที่ศพของ 'น้องฟลุ๊ค' ตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดทัศนารุณสุนทริการาม แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดินแดง นำโดย ผู้กำกับการ ได้เดินทางมางานศพและมอบพวงหรีดให้กบครอบครัวเพื่อแสดงความเสียใจ 

     ซึ่งทางครอบครัวได้ร้องขอให้ทางเจ้าหน้าที่นำตัวตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันเกิดเหตุมาพูดคุยกับทางครอบครัว เนื่องจากหลังเกิดเหตุไม่พบว่าตำรวจรายดังกล่าวจะเข้ามาที่งานแต่อย่างใด โดยทางญาติรอที่จะสอบถามสาเหตุในคืนนั้น 

    
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ