ข่าว

แฟนท่าเรือเปิดประเด็นใหม่แซะสโมสรเปลี่ยนกุนซือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสริมดาวเตะดังเข้าถิ่นคลองเตย ทำสาวกเจ้าท่าได้ทีเปิดประเด็นผ่านสื่อออนไลน์สโมสร เสนอให้ยกเครื่องหัวหน้าผู้ฝึกสอน ด้วยการใช้กุนซือญี่ปุ่นคุมทัพ

แฟนคลับสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ  เอฟซี  ใช้พื้นที่ในสื่อสังคมออนไลน์ของสโมสร  https://www.facebook.com/portfootballclubofficial  เสนอแนวความคิดให้มีการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อยกระดบทีมให้มีมาตรฐานสูงยิ่งขึ้น   “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี    ได้เปิดตัวผู้เล่นใหม่ ที่เสริมเข้าสู่สโมสรในช่วงไล่เลี่ยกัน คือ   จอห์น บาจโจ้ วัย 29  ปี   กองหน้าสัญชาติมาดากัสการ์    ซึ่งย้ายมาจากสโมสรสุโขทัย เอฟซี    

 

รายที่  2  ฟิลิป โรลเลอร์ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 26 ปี   ที่ย้ายมาจากราชบุรี มิตรผล เอฟซี  ซึ่งการได้ผู้เล่นทั้ง 2 ราย เข้าสู่ทีม กลายเป็นการจุดกระแสข้อเสนอ เพื่อให้สโมสรการท่าเรือ  เอฟ.ซี. ได้พิจารณา ในการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน   ซึ่งปัจจุบันเป็นความรับผิดชอบของ “โค้ชอู๊ด”  สระราวุฒิ ตรีพันธ์  โดยผลงานไทยลีกฤดูกาล 2020 - 2021  จบด้วยอันดับ 3 จาก 20 ทีม  ได้ โควต้า  ไปเล่นเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก 2022 รอบคัดเลือกรอบที่ 2

 

โดยความเห็นที่แฟนบอล  สะท้อนออกมา ด้วยการเสนอให้เปลี่ยนหัวหน้าผู้ฝึกสอน อาทิ “แปลกจังท่าเรือยอมทุ่มชื้อตัวผู้เล่นตั้งแต่ปีที่แล้ว ปีนี้ก็ทุ่มชื้ออีก แต่ทำไมหนอ “มาดามแป้ง”ถึงไม่ยอมทุ่มชื้อโค้ชต่างชาติดีๆเขามาคุมทีม ทั้งๆที่รู้ขุมกำลังดี “ 

 

 

 

 

  “อยู่ที่โค้ชแล้วทีนี้ ว่าจะทำทีมได้ดีไหม  ถ้าทำไร้ทรงเหมือนปีที่แล้วก็เหนื่อยเหมือนเดิม” ...  ,“  ไม่รู้จะพูดไง พูดได้แต่ ขอบคุณครับคุณแป้ง คุณแป้งจะคุ้มค่ากับทั้ง บาจโจ้ และ ฟิลิป มากๆ แต่ถ้าขอได้ ขอผู้รักษาประตูที่เสถียรๆ กับเซ็นเตอร์ตัวหลัก1 ดีกรีระดับชาติ  คงจะไปได้ไกลในเอเชียและแน่นอน ปีหน้าไม่แชมป์ก็รองแชมป์ ส่วนบอลถ้วยคงมีเข้าชิงเป็นอย่างน้อยล่ะครับ แต่สุดท้ายเรื่อง ผจก ทีมคงจำเป็นที่สุดในการจะมายกระดับการเล่นของทีมอย่างจริงจัง เพราะปัจจุบันแผนท่าเรือ เขาดูออกหมด  ด้วยความเคารพครับ”

 

 

“จัดครับมาดามแป้ง ทีมพร้อมทุกตำแหน่ง ปีนี้แชมป์ต้องมา ถ้าเปิดหัวมา 3นัดแรกไม่มี 9แต้ม โค้ชญี่ปุ่นพรีเมียมซักคนต้องมาแล้วนะครับ”... ,  "นักเตะดีๆเยอะน่าจะใช้โค้ชนอกนะครับเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก"... , “อย่าให้เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมานะครับ ซื้อตัวดีๆเข้าทีมเยอะมาก แต่โค้ชใช้นักเตะไม่เป็นเลย ฤดูกาลนี้ผมหวังมากสำหรับ   เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก “ ...,“เหมือนเดิมซื้อมาให้เปลืองทำไม ถ้าไม่เปลี่ยนโค้ช” ,..." วัตถุดิบชั้นดีล้นตู้เย็นแล้ว ตอนนี้ขอเชฟฝีมือดี ที่นำมาปรุงเป็นสุดยอดเมนู" ... "ถ้าโค้ชถึงคือปิดจบได้เลยครับ นักเตะตัวท๊อปทุกตัวอยุ่แร้ว" ..."ซื้อใครก็ซื้อ แต่อยากได้โทรฟี่ ถ้าซื้อมาแล้วไม่ได้อะไรเลย ก็เท่ากับว่าที่ทุ่มทุนมาก็เปล่าประโยชน์" 

 

แฟนท่าเรือเปิดประเด็นใหม่แซะสโมสรเปลี่ยนกุนซือ

ฟิลิป โรลเลอร์

แฟนท่าเรือเปิดประเด็นใหม่แซะสโมสรเปลี่ยนกุนซือ

จอห์น บาจโจ้

*** ขอขอบคุณภาพจากสโมสร การท่าเรือ เอฟ.ซี.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ