ข่าว

"สิงห์เจ้าท่า" คว้าตัวดาวยิงราชบุรีมิตรผล เอฟซี ซบถิ่นคลองเตย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การท่าเรือ   เอฟ.ซี.  เปิดตัว ฟิลิป โรลเลอร์  ดาวยิงไทยลีก 1 ที่ย้ายมาจากราชบุรี  มิตรผล เอฟซี  " มาดามแป้ง" ชมเป็นนักเตะที่พัฒนาศักยภาพอยู่ตลอด

หลังจาก   สัปดาห์ที่ผ่านมา  การท่าเรือ  เอฟ.ซี.  เปิดตัวผู้เล่นเข้าสู่สโมสร ประจำฤดูกาล 2021-2022   คือ   จอห์น บาจโจ้ วัย 29  ปี   กองหน้าสัญชาติมาดากัสการ์    ซึ่งย้ายมาจากสโมสรสุโขทัย เอฟซี     ล่าสุด  การท่าเรือ เอฟ.ซี. บรรลุข้อตกลง  ในการเสริมผู้เล่นเข้าสู่ทีมรายที่ 2 คือ  ฟิลิป โรลเลอร์ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 26 ปี   จากราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดยการท่าเรือ เอฟ.ซี. จะบรรจุชื่อ เพื่อลงเล่นในในฟุตบอล  เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม  ที่จะแข่งกันเดือนมิถุนายนนี้

 

 นวลพรรณ ล่ำซำ  ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี.    ทีมในไทยลีก1  เปิดเผยว่า  สโมสรติดตามผลงานของ ฟิลลิป โรลเลอร์ นับตั้งแต่เข้ามาเล่นไทยลีก 1  ให้กับ ราชบุรีมิตรผล  เอฟซี  ตั้งแต่ฤดูกาล 2017    ถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพ พัฒนาขึ้นตลอด เล่นได้หลายตำแหน่งทั้งฟูลแบ็กและแนวรุกริมเส้น รวมทั้งจบสกอร์  และฤดูกาลลล่าสุด ก็ทำผลงานในฐานะนักฟุตบอลไทย ที่ยิงสูงสุดทั้งฤดุูกาล 2020-2021   ทำให้ตอบโจทย์ทั้งหมดสโมสร  เชื่อว่าการเสริมทีมครั้งนี้  จะคุ้มค่า  นวลพรรณ กล่าว

 

 ฟิลิป โรลเลอร์   ทำผลงานในสังกัดราชบุรีมิตรผล เอฟซี   ฤดูกาล2020- 2021   โดยลงสนามไป  29 นัด   ทำได้ 14 ประตูขณะที่ดาวยิงสูงสุดในไทยลีก 1 คือ   บาร์ลอส ทาร์เดลลี่  ผู้เล่นสัญชาติบราซิล ที่ยิงไป 25 ประตู  ให้กับสมุทรปราการ ซิตี้  

\"สิงห์เจ้าท่า\" คว้าตัวดาวยิงราชบุรีมิตรผล เอฟซี ซบถิ่นคลองเตย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ