ข่าว

กองปราบจับมือทำร้าย "อดีตตลก" ประจำวงดนตรี "นักร้องขวัญใจคนเดิม" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบสามารถตามจับตัวคนร้ายที่ทำร้ายอดีตตลก สมาชิกวงดนตรี นักร้องขวัญใจคนเดิม "สายัณห์ สัญญา" หลังหนีฟังคำพิพากษาศาล 

     เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ที่ กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผู้กำกับการ กองกำกับการ 1 กก.1 บก.ป. นำกลังจับกุม นายสถาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ในข้อหา "หลบหนีไม่มาฟังคำพิพากษา" หลัง ศาลอุทธรณ์มีคำพิพากษาให้จำคุก 5 ปี 6 เดือน ในความผิดต่อชีวิต ความผิดต่อร่างกาย      

     การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2562 ผู้ต้องหาขณะนั้นเช่าเปิดร้านขายของอยู่ในโครงการบ้านพักแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง 2 ได้ก่อเหตุใช้กำลังทำร้ายร่างกาย นายสัมพันธ์ ถาวรเจริญ อายุ 71 ปี อดีตตลกและสมาชิกวง “สายัณห์ สัญญา” 

     ที่ขณะนั้นประกอบอาชีพเป็นหัวหน้า รปภ. อยู่ในโครงการดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดคั่งในสมอง จนต้องเข้ารับการผ่าตัด เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกห้ามจอดรถบริเวณทางเข้าสวนหย่อมโครงการ ซึ่งเป็นพื้นทีห้ามจอด 

     ต่อมาหลังก่อเหตุไม่นาน นายสถาพร ได้ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวดำเนินคดี ก่อนยื่นประกันขอรับการปล่อยตัวชั่วคราว กระทั่งเมื่อวันที่ 19 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา ศาลอุทธรณ์มีคำพิพากษาให้จำคุกนายสถาพร เป็นเวลา 5 ปี 6 เดือน 

     นายสถาพร จึงตัดสินใจหลบหนีไม่มาฟังคำพิพากษา จนมีการออกหมายจับดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่านายสถาพร ได้หลบมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ จึงนำกำลังจับกุมตัวได้ในที่สุด


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ