ข่าว

สมาคมฯโล่งตรวจโควิดฟุตบอลทีมชาติไทย ไม่พบติดเพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ระบุการตรวจโควิด กลุ่มนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เก็บตัวอยู่ที่แคมป์ฝึกซ้อมบางพลี ไม่พบว่ามีการติดเพิ่ม วางโปรแกรม นัดรับวัคซีคเข็มที่ 2 วันที่ 18 พ.ค.

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์   แจ้งผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เข้าเก็บตัวฝึกซ้อมกลุ่มที่ 1 ที่แคมป์บางพลี  สมุทรปราการ  ซึ่งเดิมนักฟุตบอล 23  คน มีการพบเชื้อ 2 คน  ซึ่งในการตรวจหาเชื้อเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม  ที่ผ่านมา ผลการตรวจเชื้อ พบว่าทุกคนมีผลออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อ

 

โดยทางกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์จะทำการออกใบรับรองผลตรวจอย่างเป็นทางการอีกครั้ง และ  นักฟุตบอลทีมชาติไทย ทุกคนจะรับวัคซีนเข็มที่ 2 ในวันที่ 18 พฤษภาคม   ส่วนนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กลุ่ม 2 ที่รวม 18 คน  ซึ่งเข้าเก็บตัวฝึกซ้อม อยู่ที่  บุรีรัมย์ยูไนเต็ด เทรนนิ่งแคมป์ บางบ่อ สมุทรปราการ เข้ารับการฉีดวัคซีน เข็มที่ 2  ในวันที่ 12-13  และเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในเช้าของวันที่ 14  ซึ่งหากผลเป็นลบ ก็จะฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่วางไว้

 

จากนั้น นักฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดที่ 1 และชุดที่ 2 จะเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกันอีกครั้ง ในวันที่ 19 พฤษภาคม และเข้าสู่การฝึกซ้อมต่อไป ทั้งนี้ ในส่วนของกำหนดการเดินทางสู่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคคัดเลือกรอบที่ 2 โซนเอเชีย   เบื้องต้นยังคงเป็นวันที่ 21 พฤษภาคม    เช่นเดิม

 

 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ยืนยันที่จะดำเนินงานอย่างระมัดระวัง และอยู่ภายใต้การดูแลและคำปรึกษาจากแพทย์ เพื่อให้นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยสามารถเตรียมพร้อม และมีความพร้อมมากที่สุดก่อนเข้าสู่การแข่งขัน

 

สมาคมฯโล่งตรวจโควิดฟุตบอลทีมชาติไทย ไม่พบติดเพิ่ม

สมาคมฯโล่งตรวจโควิดฟุตบอลทีมชาติไทย ไม่พบติดเพิ่ม

สมาคมฯโล่งตรวจโควิดฟุตบอลทีมชาติไทย ไม่พบติดเพิ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ