ข่าว

"แรมโบ้" ยืนยัน นายกฯรับฟังความเห็นทุกฝ่ายหากมีความจริงใจแท้จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้" ยืนยัน นายกฯรับฟังความเห็นทุกฝ่ายหากมีความจริงใจแท้จริง ไม่ใช่ผู้หลบหนีคดีไปต่างประเทศ เตือน "อนุสรณ์" ออกมาปกป้องนายใหญ่จนออกนอกหน้าพาเพื่อไทยเดือดร้อน เพราะเข้าใจว่านายทักษิณคือหัวหน้าพรรคตัวจริง


22 เมษายน 2564  นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ออกมาตอบโต้ตนเองที่พูดถึงนายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วูดซัม ที่พูดผ่าน คลับเฮาส์ โดยนายเสกสกลยังคงย้ำว่าการออกมาพูดของนายทักษิณ เป็นการพูดเอาแต่ดีใส่ตัวโยนชั่วให้คนอื่น เพราะในสถานการณ์ที่ประเทศกำลังเกิดวิกฤตโควิด-19  ซึ่งนายกฯ รัฐบาล ทำงานอย่างหนัก แต่นายทักษิณกลับอาศัยจังหวะนี้ออกมาพูดแบบนี้ ทั้งที่ผ่านมานายทักษิณ พรรคเพื่อไทย ก็ออกมาพูดแต่ตำหนิ กล่าวโจมตีนายกฯไม่หยุด แบบนี้ไม่ใช่ออกมาพูดเพื่อเอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่น หรือหวังผลทางการเมืองหรอกหรือ 

 


ที่ผ่านมา  นายทักษิณ พรรคเพื่อไทย หรือแม้แต่นายอนุสรณ์เอง  ก็ออกมาพูดกล่าวโจมตีนายกฯไม่หยุดเลย ซึ่งไม่เคยเลยที่จะช่วย หรือพูดดี ให้กำลังใจรัฐบาลเลย แบบนี้จะให้คิดได้อย่างไรว่านายทักษิณแสดงความจริงใจกับนายกฯ อย่างแท้จริง 


ตนเองยืนยันว่า  นายกฯพร้อมรับฟังข้อเสนอจากทุกฝ่ายอยู่แล้ว หากบุคคลเหล่านั้นมีความจริงใจที่แท้จริงตั้งแต่ต้น ไม่เป็นบุคคลที่หลบหนีคดีไปต่างประเทศ ทั้งนี้นายกฯก็บอกแล้วว่าอย่ามาถามถึงคนที่ไม่ได้อยู่ในประเทศไทย นายกฯ ไม่รู้เรื่องของนายทักษิณ ดังนั้นก็ขอให้นายอนุสรณ์เข้าใจด้วย และอย่าออกมาปกป้องนายใหญ่ จนออกนอกหน้า เกินความพอดี เพราะเป็นถึงรองหัวหน้าพรรคหากมีพฤติกรรมเช่นนี้ก็ขอให้ระวังว่าคนจะเข้าใจผิดได้ว่านายทักษิณ เป็นหัวหน้าพรรคตัวจริงของพรรคเพื่อไทย ซึ่งอาจทำให้พรรคเพื่อไทยลำบากได้เพราะมีรองหัวหน้าพรรคเช่นนายอนุสรณ์ 


"นายอนุสรณ์คงหวังว่านายใหญ่อาจจะให้รางวัลตอบแทนหรือเปล่า เพราะเห็นใครแตะต้องนายทักษิณหรือนางสาวยิ่งลักษณ์สองคนนี้เมื่อไร นายอนุสรณ์คนเดียวที่รีบกระโดดงับ ออกมาปกป้องทันที ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับรางวัลโบนัสที่นายใหญ่ทั้งสองอาจจะมอบให้กับนายอนุสรณ์ด้วยใจจริงของพี่แรมโบ้"
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ