ข่าว

"จา พนม" - "ฌาร์ม ไอยวรินทร์" แขกพิเศษชมงานนวัตกรรมเทคโนโลยีเด็กรร.พระหฤทัยนนทบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จา พนม ยีรัมย์ และ ฌาร์ม ไอยวรินทร์ ดารานักแสดงชื่อดัง ร่วมเป็นแขกพิเศษและตัวแทนผู้ปกครองเข้าชมงานแสดงผลงานนวัตกรรมและเทคโนโลยี ของโรงเรียนพระหฤทัยนนทบุรี จ.นนทบุรี

     เมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ โรงเรียนพระหฤทัยนนทบุรี จ.นนทบุรี จัดงาน P.T.N. Innovation Fair 2020 เพื่อให้นักเรียนได้แสดงความสามารถสร้างสรรค์ผลงานทางด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี  ซึ่งเป็นหลักสูตรใหม่ที่ทางโรงเรียนได้เพิ่มเติมเข้าไปในระบบการเรียนการสอน 

\"จา พนม\" - \"ฌาร์ม ไอยวรินทร์\" แขกพิเศษชมงานนวัตกรรมเทคโนโลยีเด็กรร.พระหฤทัยนนทบุรี
    โดยมี ซิสเตอร์ ดร.เยาวลักษณ์ รอดงาม อธิการโรงเรียนพระหฤทัยนนทบุรี เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ซิสเตอร์พรพิมล วิธีธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนพระหฤทัยนนทบุรี นางสาวกรรทิมา  อ่วมเลิศ อาจารย์หัวหน้าฝ่ายวิชาการผู้ดูแลหลักสูตรนวัตกรรม และบุคคลากรที่เกี่ยวข้อง
    
    

     นอกจากนี้ยังมีคณะกรรมการการตัดสินและแขกสำคัญร่วมงานอย่างคับคั่ง เช่น คุณจา พนม ยีรัมย์ ดารานักแสดงชื่อดัง , คุณฌาร์ม  ไอยวรินทร์  โอสถานนท์ นางงาม ดารานักแสดง พิธีกร มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี พ.ศ. 2549 เป็นต้น 

     ทั้งนี้คุณ จา พนม ตัวแทนผู้ปกครอง ที่ได้เข้ามาชมการแสดงสิ่งประดิษฐ์ของนักเรียน

     โดย คุณ จา พนม บอกว่า รู้สึกชื่นชมในความสามารถ และการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของเด็ก ๆ สามารถประดิษฐ์สิ่งของที่ใช้ในชีวิตประจำวันนำมาประยุกต์ ให้เข้ากับวิชานวัตกรรม AI และนำมาใช้ได้จริง เป็นการใช้ทักษะแนวคิด ความรู้ความสามารถที่เกิดจากมันสมองที่คิดเอง และลงมือทำเอง  ทันต่อเทคโนโลยี  ขนาดพึ่งเริ่มต้นเรียนยังคิดได้ไกลขนาดนี้ ถ้ามุ่งมั่นตั้งใจสามารถต่อยอดเป็นสิ่งประดิษฐ์ระดับโลกได้

\"จา พนม\" - \"ฌาร์ม ไอยวรินทร์\" แขกพิเศษชมงานนวัตกรรมเทคโนโลยีเด็กรร.พระหฤทัยนนทบุรี

     สำหรับวันนี้ได้มีการจัดการแสดงความสามารถสร้างสรรค์ผลงานทางด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี ของเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/1 – 1/6 จำนวน 18 ผลงาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/1-2/6 จำนวน 18 ผลงาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1-3/7 จำนวน 21 ผลงาน และนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/4 จำนวน 3 ผลงาน รวมทั้งสิ้น 60 ผลงาน 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ