ข่าว

ฮือฮา งูเห่าขาว แห่ขอ เลขเด็ด วัดความยาวจะจะ 3 หลัก เชื่องูเจ้าที่ให้โชคลาภ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านฮือฮา แห่ขอเลขเด็ด งูเห่าขาว ยาวเกือบ 2 เมตร เชื่อเป็นงูเจ้าที่มาให้โชคลาภ วัดความยาวจะจะ 3 หลักเอาไปเสี่ยงดวง

26 มีนาคม 2564 มีรายงานแจ้งว่า นายพงษ์พันธ์ พิมพ์จันทร์ อาสาสมัครมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี จับ งูเห่าขาว ขนาดใหญ่ไว้ได้ และมอบให้ นายเฉลิมพล ศรีวิเชียร ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.ดอนมะสังข์ อ.เมืองสุพรรณบุรี ผู้สื่อข่าวจึงไปตรวจสอบพบ งูเห่าขาว ตัวดังกล่าวอยู่ที่หน้าบ้านของผู้ใหญ่บ้าน มีชาวบ้านและบรรดาคอหวยพากันยืนมุงดูงูเห่าขาวด้วยความสนใจ พร้อมกับจุดธูปขอ เลขเด็ด โดยวัดความยาว งูเห่าขาว ได้ 179 เซนติเมตร เชื่อว่าเลขที่ได้จะให้โชค

งูเห่าขาว, เลขเด็ด

งูเห่าขาว, เลขเด็ด

นายพงษ์พันธ์ เล่าว่า ช่วงค่ำวันที่ 25 มี.ค. ตนได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีสัตว์เลื้อยคลานประเภทงูกำลังจะเข้าบ้านเลขที่ 28 หมู่ 3 ต.ดอนมะสังข์ เจ้าของบ้านกลัวจะเกิดอันตราย ขอให้ช่วยมาจับไปปล่อยในที่ปลอดภัย หลังรับแจ้งจึงประสานผู้ใหญ่บ้าน นำกำลังพร้อมอุปกรณ์ไปตรวจสอบพบงูตัวดังกล่าวซ่อนอยู่ใต้โอ่งน้ำขนาดใหญ่ข้างบ้าน จึงช่วยกันคิดหาวิธีจับและสามารถจับงูออกมาได้ แต่ก็ต้องประหลาดใจเพราะว่างูที่เห็นเป็นงูเห่าขาวตัวใหญ่ ซึ่งตั้งแต่เป็นกู้ภัยและจับงูมาเยอะยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เชื่อว่างูเห่าขาวตัวนี้น่าจะเป็นงูเจ้าที่ เนื่องจากได้รับการบอกเล่าจากเจ้าของบ้านว่าเห็นงูตัวนี้เลื้อยออกมาจากจอมปลวกกลางนา ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก

งูเห่าขาว, เลขเด็ด

 

นางบุญพิง ศรีวิเชียร อายุ 64 ปี แม่ของผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ลูกชายเป็นทั้งกู้ภัยและผู้ใหญ่บ้าน เป็นคนรักสัตว์ ไม่ทำร้ายสัตว์ ชอบช่วยเหลือทั้งคนทั้งสัตว์ เช่นเดียวกับงู ลูกชายเคยจับมาเยอะ หลังจับได้ก็นำมาเลี้ยงไว้ก่อน พอแข็งแรงก็นำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ สำหรับ งูเห่าขาว ตัวนี้มีอายุมาก เชื่อว่าน่าจะเป็นงูเจ้าที่มาให้โชค หลังจากจับได้ลูกชายได้นำกลับมาบ้านแล้วอาบน้ำทำความสะอาดให้อย่างดี ส่วนเรื่องเสี่ยงดวงสำหรับตนไม่ค่อยได้เสี่ยงเท่าไหร่

งูเห่าขาว, เลขเด็ด

งูเห่าขาว, เลขเด็ด

งูเห่าขาว, เลขเด็ด

ภัทรพล พรมพัก จ.สุพรรณบุรี

#Lazada 9 BIRTHDAY SALE สุขสันต์วันช้อป 27 - 29 มี.ค. ช้อปเลย

งูเห่าขาว, เลขเด็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ