ข่าว

พริตตี้สาว หอบหลักฐานเอาผิดผู้สื่อข่าวสายบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมูหวาน" พริตตี้มอเตอร์โชว์ หอบหลักฐานแจ้งควา ผู้สื่อข่าวสายบันเทิง-อดีตผจก.หลังถูกนำภาพส่งต่อทางไลน์ โยงเป็น"ตาล"โลกใบที่ 1 ว่าที่สามีนางเอกดัง เจ้าตัวระบุต้องการให้ดำเนินคดีถึงที่สุด และอยากรู้ใครให้ภาพมา เรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบชีวิตส่วนตัว-งาน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 14 มีนาคม ที่ สน.ท่าพระ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม จะพาน.ส.สุทธินารี ศรีภมร หรือหมูหวาน อายุ 27 ปี พริตตี้สาวสวยดีกรีงานมอเตอร์โชว์ เดินทางเข้าพบร.ต.ท.สกลชัย ศรีรักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าพระ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับสื่อมวลชนสายบันเทิงบางสำนัก และอดีตผู้จัดการของจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ดารานักแสดงชื่อดัง หลังถูกนำภาพไปแอบอ้างว่าเป็น"ตาลทิพย์" โลกใบที่1 ของว่าที่เจ้าบ่าวของจั๊กจั่น จนทำให้ได้รับความเสียหาย โดยน.ส.สุทธินารี ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

นายรณณรงค์ กล่าวว่า วันนี้พาน้องหมูหวานมาแจ้งความกับสื่อมวลชนบางสำนัก ที่นำภาพของน้องไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ระบุว่าเป็นบุคคลชื่อตาล ในข้อหานำข้อความอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ จะแค่ออกมาขอโทษไม่ได้ รวมถึงแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาวด้วย โดยจะให้ตำรวจดำเนินการออกหมายเรียกมาสอบปากคำ

ด้านน.ส.สุทธินารี กล่าวว่า เมื่อทราบข่าวว่าตกเป็นโลกใบที่ 2 ของ ว่าที่สามีของคุณจั๊กจั่น ก็ตกใจมาก ยืนยันว่าตนชื่อหมูหวาน ไม่ได้ชื่อตาล แต่มีคนนำภาพตนไปให้ผู้สื่อข่าวสายบันเทิง ไปเผยแพร่ภาพในกลุ่มไลน์จนสื่อมวลชนหลายสำนัก จนคนคิดว่าตนคือตาล หรือคิดว่าเป็นโลกอีกใบของว่าที่สามีคุณจั๊กจั่น จึงนำหลักฐานมาแจ้งความในข้อหา นำข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ

"อยากให้ออกหมายเรียกผู้สื่อข่าวคนดังกล่าวมาสอบปากคำเพื่อจะได้ทราบว่านำภาพตนมาจากที่ไหนหรือใครเป็นผู้นำภาพมาให้ ขณะนี้เรื่องดังกล่าวมีผลกระทบต่อชีวิตส่วนตัวและงานอย่างมาก จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด" น.ส.สุทธินารีระบุ

ขณะที่ร.ต.ท.สกลชัย กล่าวว่า เบื้องต้นจะสอบปากคำผู้มาแจ้งไว้ก่อนแล้วจะนำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อดำเนินขั้นตอนต่อไป

พริตตี้สาว หอบหลักฐานเอาผิดผู้สื่อข่าวสายบันเทิง

พริตตี้สาว หอบหลักฐานเอาผิดผู้สื่อข่าวสายบันเทิง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ