ข่าว

แมนซิตี้รับสภาพถูกปีศาจแดงหยุดสถิติชนะ 21 เกม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ไม่ตำหนิลูกทีมหลังเปิดบ้านพ่ายให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ชู 11 คะแนน ที่มีอยู่ในมือ ยังเป็นแต้มต่อ เดินหน้าแก้ตัวกับเกมนัดกลางสัปดาห์ ที่จะเปิดบ้านพบเซาท์แธมป์ตัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้   ให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษนัดที่ 28   โดยแมนซิตี้ เปิดบ้านพ่ายให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 0-2  ซึ่งเป็นการหยุดสถิติชนะติดต่อกัน21 เกม ให้ยุติลง โดยถ้าเทียบเกมนี้กับแมตช์ ที่แมนซิตี้ เอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1  และเอาชนะวูลฟ์แฮมป์ตัน  4-1 ทุกคนในทีมยังคงรักษามาตรฐานการเล่นได้ดี แม้กระทั่งกับเกมที่แพ้ต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  มาตรฐานของทีมไม่ได้ลดลง ขอยินดีกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ทำได้  สิ่งที่เกิดขึ้นกับเกมนี้คือการยอมรับความเป็นจริง

 

"เรายังมี 11 แต้ม ที่เหนือกว่ายูไนเต็ด  เมื่อพลาดโอกาสในวันนี้ ก็ต้องทำงานหนักต่อไปกับทุกเกมที่เหลือ เริ่มจากเกมนัดกลางสัปดาห์ ซึ่งจะพบกับเซาท์แธมป์ตัน นี่คือสิ่งที่เราต้องกลับมาให้ความสำคัญกับเกมต่อไป " 

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา   ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กล่าวว่า  เกมที่ผ่านมายูไนเต็ด พลาดโอกาส  เมื่อทำได้เพียงการออกไปเสมอกับคริสตัลพาเลซ 0-0  ดังนั้นการกลับมาทำผลงาน  เอาชนะ แมนเชสเตอร์ซิตี้  ในครั้งนี้   คือ  สิ่งที่แสดงให้เห็นถึงการทุ่มเท เพื่อที่จะกลับมา  จากนี้ยังเหลืออีก 10  นัด  และคะแนนของทีมนำที่เหนือกว่า  นี่คือสิ่งที่กระตุ้นให้เราต้องทำให้ดีกับทุกเกมที่เหลือจากนี้

แมนซิตี้รับสภาพถูกปีศาจแดงหยุดสถิติชนะ 21 เกม

แมนซิตี้รับสภาพถูกปีศาจแดงหยุดสถิติชนะ 21 เกม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ