ข่าว

ไม่ไหวจะเคลียร์ หนุ่มโวยกินอาหารร้านดังเจอแมลงวันมาเป็นกองทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ไหวจะเคลียร์ หนุ่มโวยกินอาหารร้านดังเจอแมลงวันมาเป็นกองทัพ ลั่นเป็นการกินอาหารที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยกินมา เป็นร้านที่ห่วยเกินความบรรยาย

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีหนุ่มท่านหนึ่งที่ไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา ปรากฏว่างานนี้เจอแมลงวันหนักมาก บินตอม บินเกาะอาหารจนเจ้าตัวและเพื่อนๆ ถึงกับกินไม่ลง ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังบอกด้วยว่า ทางร้านก็ไม่ได้ออกตัวแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใดด้วย

โดยเรื่องนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ สุวิน เสือเจริญ ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า วันนี้เวลาได้จองโต๊ะไปนั่งทานอาหารที่ ... แถวรามอินทราจองไว้ 40 ท่าน พอมาถึงร้านพนักงานก็บอกแจ้งโต๊ะให้ทราบ สักพักอาหารมาเสิร์ฟ แมลงวันก็เริ่มมาแล้วก็มาหนักขึ้นหนักขึ้น เป็นการกินอาหารที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยกินมา เป็นร้านที่ห่วยเกินความบรรยาย แมลงวันโคตรเยอะ มีที่ไหนบ้างเอาที่ดักแมลงวันมาไว้บนโต๊ะอาหาร

 

ถามหาความรับผิดชอบจากพนักงาน ไม่มีคำขอโทษสักคำ เรียกผู้จัดการมาคุยรอเกือบชั่วโมงไม่ได้คุย จนผมต้องเดินเอาที่ดักแมลงวันเข้าไปคุยกับแคชเชียร์ว่ามันคืออะไร คุณแก้ปัญหาแบบนี้หรอ จากนั้นผู้จัดการก็มาแล้วแจ้งว่าแมลงวันมันก็ปกติ โดยปกติแล้วเราจะให้ลูกค้าเข้าห้องแอร์ แล้วผู้จัดการก็บอกว่างั้นลดให้ 10% โดยหนุ่มผู้โพสต์ยังระบุเพิ่มเติมว่า ไม่ต้องการส่วนลดแต่ต้องการความรับผิดชอบมากกว่านี้ คำขอโทษไม่มีเลยตนจึงนำมาโพสต์เป็นอุทาหรณ์

 

โดยหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆ 

ดูคลิป

 

ไม่ไหวจะเคลียร์ หนุ่มโวยกินอาหารร้านดังเจอแมลงวันมาเป็นกองทัพ

 

CR เฟซบุ๊กคุณ สุวิน เสือเจริญ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ