ข่าว

รวบทันควันหนุ่มแสบวัย35ปีงัดห้องเช่าเจ้าพบวิ่งไล่จับตัวได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบทันควันหนุ่มแสบวัย35ปีงัดห้องเช่าเจ้าพบวิ่งไล่จับตัวได้ ห่างจากที่เกิดเหตุราว 1 กม. ด้านคนร้ายปฏิเสธร้องไห้โฮ อ้างงัดเข้าไปถ่ายทุกข์ก่อนโดนไล่จับได้

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 ก.พ. 64  ร.ต.อ.ทรัพย์สิน  จิตรจักร รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม  ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปงัดบ้านเช่าเลขที่ 26/1 1  ตำบลตลาดหลวง  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  โดยทางเจ้าของหอพักไล่ตามจับตัวเอาไว้ได้  เหตุเกิดบริเวณถนนคันคลองชลประทาน  ตำบลศาลาแดง  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร  ทราบชื่อคนร้ายต่อมา นาย สมนึก  แซ่เบ้ อายุ 35 ปี

รวบทันควันหนุ่มแสบวัย35ปีงัดห้องเช่าเจ้าพบวิ่งไล่จับตัวได้

จากการสอบถาม นาย สรศักดิ์  เกตุงาม อายุ 25 ปี  เจ้าของหอพัก  เล่าให้ฟังว่า  ตนเองได้ทำการตกแต่งหอพักเตรียมไว้ให้ชาวบ้านได้ทำการเช่า  โดยทางภรรยา  พบว่ามีคนแปลกหน้าได้งัดห้องเช่าเข้าไปอยู่ภายในห้องเช่า  จึงได้โทรศัพท์ตามตนเองและพี่ชายมาช่วยกันไล่จับขโมย  เมื่อเจ้าหัวขโมยพบเห็นได้วิ่งหนีไปตามถนนคันคลองชลประทาน  ตนเองวิ่งตามไม่ทัน  ซึ่งมีชาวบ้านได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา  ได้ขับรถติดตามจับตัวไว้ได้โดยละม่อม  เบื้องต้น นาย สมนึก  คนร้าย  หลังถูกจับตัวได้ ถึงกับร้องไห้โฮ  ลงไปนอนอยู่กับพื้นถนนร้องไห้ตลอดเวลา  และปฏิเสธว่าไม่ได้ลักขโมยของ  แต่ได้งัดบ้านเช่าเข้าไปเพื่อทำการเสพยาบ้า  และเข้าห้องน้ำถ่ายทุกข์หนัก  เมื่อเจ้าของห้องพักมาเห็นตนเองตกใจ  จึงได้วิ่งหนีก่อนโดนจับตัวได้ทันควัน  ทางด้าน นาย สรศักดิ์  เล่าให้ฟังว่า  เมื่อวันที่ 9 เดือน พ.ย. 63 ที่ผ่านมา  นาย สมนึก  ได้งัดห้องเช่าเข้ามาลักขโมยของไปแล้วครั้งหนึ่ง  และครั้งนี้จับได้คาหนังคาเขา  จึงได้ทำการแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง

รวบทันควันหนุ่มแสบวัย35ปีงัดห้องเช่าเจ้าพบวิ่งไล่จับตัวได้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ  ได้นำตัว นาย สมนึก  ไปตรวจดูที่บริเวณห้องเช่าที่เกิดเหตุ   พบว่ามีร่องรอยการเสพยาทิ้งไว้จำนวนมาก  ส่วน นาย สมนึก  ก็เอาแต่ร้องไห้โวยวาย  ว่าไม่ได้เข้าไปเพื่อขโมยของ  แต่ยอมรับเข้าไปเสพยาและถ่ายทุกข์หนัก  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน  เพื่อทำการสอบสวนขยายผลและดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

รวบทันควันหนุ่มแสบวัย35ปีงัดห้องเช่าเจ้าพบวิ่งไล่จับตัวได้

ภาพ/ข่าว : กนกศักดิ์  แสงตระการ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.อ่างทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ