ข่าว

แม่นักเรียนหญิงแฉหมดเปลือก ผอ.สัมพันธ์ลึกซึ้งลูกสาวหลายครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่นักเรียนหญิงแฉหมดเปลือก ผอ. โรงเรียนเทพา สัมพันธ์ลึกซึ้งลูกสาวหลายครั้ง แต่ ผอ. ก็ปฏิเสธตลอดว่าไม่ได้มีอะไรกันซึ่งสวนทางกับที่ลูกสาวบอก

ประเด็นร้อนกรณี ผอ.โรงเรียนเทพา จ.สงขลา ชักปืนโชว์หน้าเสาธงจากปัญหาส่วนตัว สร้างความตกใจให้กับนักเรียนทั้งโรงเรียนรวมทั้งครู ซึ่งหลังเกิดเหตุทางโรงเรียนมีอันต้องหยุดเรียนชั่วคราวตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

 

 

 

                                                                                                                                           

กระทั่งมีคำสั่งให้ ผอ.ชักปืนโชว์หน้าเสาธงรายนี้ย้ายจากโรงเรียนเทพา มาช่วยราชการที่ สพม.16 ซึ่งมีผลตั้งแต่วันนี้ทันที พร้อมตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนักเรียน

 

อ่านข่าว : ผอ.โรงเรียนดัง เครียดชักปืนโชว์หน้าเสาธง หลังถูกแจ้งความมีความสัมพันธ์นักเรียน

 

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านพักของนักเรียนหญิงตามข่าวลือที่ว่า ผอ.โรงเรียนเทพา คนนี้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับเด็ก ซึ่งวันนี้พบว่าน้องนักเรียนหญิงไม่ได้ไปโรงเรียน ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับแม่ของเด็กได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า "จากการพูดคุยกับลูกสาวบอกว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ผอ.คนนี้จริงและหลายครั้ง โดยเริ่มเกิดขึ้นที่บ้านพัก ผอ. ภายในโรงเรียน ซึ่งความสัมพันธ์เริ่มต้นขึ้นในช่วงต้นปีที่ผ่านมาและลูกสาวก็ว่าชอบพอกับ ผอ.คนนี้ และทาง ผอ.ยังให้เงินใช้ด้วย"

 

แม่ของเด็กเล่าต่อว่า เมื่อวานนี้ตนได้เข้าไปพูดคุยกับ ผอ.คนนี้ที่โรงเรียนเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ ผอ. ก็ปฏิเสธตลอดว่าไม่ได้มีอะไรกันซึ่งสวนทางกับที่ลูกสาวบอกและที่ไปพบก็เพื่อที่จะให้ ผอ. แสดงความรับผิดชอบ โดยให้ลาออกจากการเป็น ผอ. และให้ออกไปจากพื้นที่เท่านั้น ไม่ได้ต้องการเรียกร้องเงินใดหรือค่าเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น 

 

แต่ ผอ. กลับปฏิเสธไม่ยอมรับ ตนจึงต้องเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีจนถึงที่สุดโดยไม่ยอมความ ส่วนลูกสาวตอนนี้ให้หยุดเรียนไปก่อนชั่วคราวเพราะสภาพจิตใจยังไม่ปกติ แม่บอกว่าปกติลูกสาวจะอยู่กับตายายที่บ้านใน อ.เทพา ส่วนตนทำงานต่างอำเภอและลูกสาวเป็นกำลังหลักในการช่วยดูแลตาที่ป่วยเดินไม่สะดวกและต้องช่วยดูแลหลานอีกคน

 

นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสงขลา 

                                                                                                                                                

 

                                                                                                                                             

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ