ข่าว

คดีชิงเงินธ.กรุงไทย อยู่ระหว่างตรวจสอบใบหน้าคนร้ายที่ชัดเจน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน คดีคนร้ายชิงเงินธ.กรุงไทย อยู่ระหว่างเปรียบเทียบภาพคนร้ายที่ชัดเจนกว่านี้ ไม่มียานพาหนะหลบหนี เดินเท้าหนีข้ามสะพานลอยมุ่งหน้าแยกน้อมจิตต์ ส่วนประเด็นยังไม่ตัดทิ้งรวมถึงคนในเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย ภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ได้เงินสดไปจำนวน 600,000 บาท พื้นที่สน.ลาดพร้าวนั้น ล่าสุดที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผบช.น.ดูแลงานสืบสวน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวเดินทางมาก่อเหตุโดยไม่มีการใช้ยานพาหนะแต่อย่างใด ใช้เวลาอยู่ในบริหารห้างสรรพสินค้าดังกล่าวนานพอสมควร ส่วนมูลค่าความเสียหายประมาณ 600,000 บาท อย่างไรก็ตาม อยู่ระหว่างติดตามว่าคนร้ายดังกล่าวเป็นใครและหลบหนีไปทิศทางไหนเพื่อเตรียมออกหมายจับ

 

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ เปิดเผยอีกว่า เบื้องต้นทางชุดสืบสวนนครบาล ชุดสืบสวนบก.น.4 ชุดสืบสวนสน.ลาดพร้าว อยู่ระหว่างเร่งติดตามรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นพบว่าเดินออกไปนอกห้าง ข้ามสะพานลอยหายไปบริเวณแยกน้อมจิตต์ เห็นภาพขณะก่อเหตุค่อนข้างชัดเจน อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อตรวจสอบใบหน้าที่ชัดเจน ส่วนประเด็นใดนั้นยังไม่ตัดประเด็นใดทั้งสิ้นไม่ว่าจะคนที่ก่อเหตุเป็นคนในหรือไม่

 คดีชิงเงินธ.กรุงไทย อยู่ระหว่างตรวจสอบใบหน้าคนร้ายที่ชัดเจน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ