ข่าว

หนีไม่รอด กองปราบปรามตะครุบ หัวหน้าแก๊งเงินกู้น้ำหวาน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบปรามจับตัวหัวหน้าแก๊งเงินกู้นอกระบบรายใหญ่ของจ.นนทบุรี ชื่อแก๊ง "กลุ่มเงินกู้น้ำหวาน" หลังก่อเหตุยกพวกยิงถล่มบ้านลูกหนี้พรุน

     เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ กองปราบปราม พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. นำกำลังตำรวจกองปราบปรามจับกุม นายกิตติ หรือ 'เจมส์' (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 969/2558 ข้อหา 'ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ , ประกอบธุรกิจสินเชื่อและร่วมกันให้กู้ยืมเงินโดยเรียกอัตราดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด' พร้อมของกลาวอาวุธปืนขนาด.380 และกระสุนจำนวน 6 นัด 
  
  
    
  

     การจับกุมสืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 18 ต.ค.58 มีกลุ่มคนร้ายประมาณ 12 คน ยกพวกมาใช้อาวุธมีดและอาวุธปืนยิงถล่มบ้านพักของนางกำไล (สงวนนามสกุล) ผู้เสียหาย อายุ 56 ปี ภานในซอยรังสิต - นครนายก 13 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จนได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งนางกำไลให้การว่า ตนได้ไปกู้เงินนอกระบบมา จำนวน 4,000 บาท แต่หาเงินส่งคืนไม่ทัน จึงถูกเจ้าหนี้ส่งคนมาทวงหนี้และเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว 

หนีไม่รอด กองปราบปรามตะครุบ หัวหน้าแก๊งเงินกู้น้ำหวาน 

     หลังจากเกิดเหตุ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ทำการออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุ 12 คน และติดตามจับกุมไปได้แล้ว 11 คน เหลือเพียงนายกิตติ ผู้ต้องหารายนี้ ที่เป็นหัวหน้าแก๊ง “กลุ่มเงินกู้น้ำหวาน” แก๊งปล่อยเงินกู้นอกระบบรายใหญ่ของจ.นนทบุรี ซึ่งได้ปล่อยเงินกู้ให้แก่นางกำไลที่ไม่สามารถส่งเงินคืนได้ตามกำหนดเวลา นายกิตติพร้อมพวกจึงบุกไปทวงเงินและใช้อาวุธปืนยิงถล่มใส่บ้านนางกำไลดังกล่าวแล้วก็หลบหนีไป

 

     ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามชุดจับกุม ทราบว่านายกิตติได้หลบหนีคดีมาอยู่ในพื้นที่ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมดังกล่าว จากการตรวจค้นรถยนต์ของผู้ต้องหาก็ยังพบอาวุธปืนอยู่ภายในรถอีกด้วย จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง สอบสวนผู้ต้องหา ให้การภาคเสธ นำตัวส่งสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนีไม่รอด กองปราบปรามตะครุบ หัวหน้าแก๊งเงินกู้น้ำหวาน 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ