ข่าว

คุม 'คิด เคนมผง' ฝากขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สุทธิสาร คุมตัว 'คิด' ไปฝากขังที่ศาล หลังถูกระบุ เป็นผู้จำหน่าย 'เคนมผง' ในคดีที่พนักงานเสิร์ฟ ย่านพระราม 3 เสียชีวิต ขณะที่เจ้าตัวอ้างเป็นเพียงเคตามีน รับจ้างโบ้ ซึ่งถูกจับกุมไปแล้ว

วันที่ 16 มกราคม 2564 พนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร นำตัวนายคิด อายุ 18 ปี จากห้องขังสน.วัดพระยาไกร  ขึ้นรถไปฝากขังผัดแรก ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย หลังสืบทราบว่า เป็นผู้จำหน่ายยาเสพติด  “เคนมผง” ให้กับ น.ส.ลลิตา เทินสะเกษ อายุ 19 ปี พนักงานเสิร์ฟร้านอาหาร ย่านพระราม 3 ที่เสียชีวิตในห้องเช่าของแฟนหนุ่ม ในซ.รัชดาภิเษก 18 ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 10 มกราคม 2564  

โดยเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564 ตำรวจ สน.สุทธิสาร สามารถจับกุมนายคิดได้ ในชุมชนปู่เอี่ยม ย่านพระราม 3 พร้อมของกลางเป็น “เคนมผง” ที่ยังหลงเหลือจากล็อตที่รับมาจำหน่าย โดยฝ่ายสืบสวนเฝ้าติดตามหลังเกิดเหตุ ขณะที่ผู้ต้องหาพยายามหลบหนีไปในพื้นที่ จ.นนทบุรี ก่อนจะย้อนกลับมาในเขตนครบาล ซึ่งภายหลังสอบสวนเรียบร้อยแล้ว ได้ส่งตัวมาที่ สน.วัดพระยาไกร เพื่อนำตัวฝากขัง

คุม \'คิด เคนมผง\' ฝากขัง

นายคิด รับสารภาพว่า เป็นผู้จำหน่ายยาเคให้กับผู้ตายในพื้นที่สุทธิสารจริง  แต่ไม่ใช่ “เคนมผง” โดยอ้างว่าเป็นเคตามีนแบบเกล็ด รับมาจากนายโบ้ ผู้ต้องหาที่อยู่ในสำนวนคดีของ สน.วัดพระยาไกร ที่ถูกจับกุม และได้ทำมานานแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้การดำเนินคดีเป็นการกระทำผิดที่เกี่ยวกับยาเสพติดเท่านั้น ส่วนข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต ยังต้องผลการชันสูตร และการรวบรวมคำให้การเพิ่มเติมในรายละเอียดอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ