ข่าว

ปารีณา เดินหน้าเอาผิด ก้อย-อรัชพร-นายกฯผู้ปกครองออทิสติกทั้งแพ่งและอาญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เดินหน้าเอาผิด ก้อย-อรัชพร-นายกฯผู้ปกครองออทิสติกทั้งแพ่งและอาญา นอกจากนี้ยังเตรียมดำเนินคดี ดร.ที่เป็นออทิสติกต่อ

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ล่าสุดเข้าแจ้งความเอาผิด อ.ชูศักดิ์ จันทยานนท์ ประธานมูลนิธิออทิสติกไทย นายกสมาคมผู้ปกครองบุคคลออทิซึม (ไทย) รวมไปถึงดาราสาว ก้อย-อรัชพร ในข้อหาหมิ่นประมาท นอกจากนี้ยังเตรียมแจ้งความเอาผิด ดร.ที่เป็นออทิสติกต่อด้วย

โดย ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า แจ้งความก้อยและชูศักดิ์ โดนทั้งแพ่งและอาญาจัดไป

 

วันนี้มาแจ้งความดำเนินคดีกับนายชูศักดิ์ นายกสมาคมผู้ปกครองบุคคลออทิซึม ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา นายชูศักดิ์ได้ทำจดหมายเปิดผนึกเผยแพร่หนังสือร้องเรียน ปารีณา ต่อสาธารณะ

 

ถึงแม้หนังสือดังกล่าวจะไม่ระบุชื่อ แต่สามารถพิสูจน์และทำให้เกิดความเสียหาย เพราะหนังสือร้องเรียนที่นายชูศักดิ์เผยแพร่สร้างความเกลียดชัง ทำให้เกิดความเสียหายขั้นรุนแรงต่อข้าพเจ้า อีกทั้งเป็นการร้องเท็จ ขอยืนยันไม่เคยแม้แต่คิดจะดูหมิ่นคนพิการ ต้องดำเนินคดีทางอาญาและแพ่งให้ถึงที่สุด

 

และวันนี้ ปารีณา มาดำเนินคดีกับ ก้อย-อัชราพร ดารานักแสดง ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาที่ได้แชร์หนังสือดังกล่าวทำให้ข้าพเจ้าได้รับความเสียหายรุนแรง มีความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จึงต้องดำเนินคดีทั้งทางอาญาและแพ่งให้ถึงที่สุดเช่นเดียวกัน (จำไว้นะคะว่ากดแชร์ก็ผิดค่ะ)

 

พรุ่งนี้เตรียมดำเนินคดี ดร.ที่เป็นออทิสติกต่อ ดร.ที่เป็นออทิสติกได้โชว์ว่าตนได้ทุนเรียนจบเป็น ดร.ได้รางวัลเยอะ หน้าที่การงานดี ทำประโยชน์ให้สังคมและนำเอาความเป็นออทิสติกที่จะเก่งและพิเศษกว่าคนทั่วไป มาเปรียบเปรย ดูถูก ดูหมิ่น ด้อยค่าผู้อื่น ลดศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ให้มันจบที่ศาลค่ะ

นอกจากนี้ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งในเวลาต่อมาระบุว่า ปารีณาก็คนนะคะ มนุษย์ควรได้รับสิทธิ์ที่เท่าเทียมกัน ฝากผู้ปกครองที่มีลูกเป็นออทิสติกและคนที่เป็นออทิสติกเพียงบางคน หยุดใช้ความเป็นออทิสติกที่จะเก่งและพิเศษกว่าคนทั่วไป มาเปรียบเปรย ดูถูก ดูหมิ่น ด้อยค่า ลดศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์กับผู้อื่นเหมื่อนที่ ปารีณา กำลังถูกกระทำ

 

หยุดคุกคามด้อยค่า ปารีณา โดยพูดว่าลูกผมเป็นออทิสติกเรียนได้ที่หนึ่ง ดีกว่าคนอย่าง ปารีณา ที่เป็น ส.ส.ไม่ได้เรื่อง หรือ ฉันเป็นนักเรียนทุนจบ ดร. มีงานทำที่ดี ทำประโยชน์ เก่งและดีกว่าเธอเยอะ หยุดเถอะค่ะ ดิฉันอาจจะเรียนเก่งไม่เท่าลูกคุณ หรือพวกคุณ แต่ดิฉันก็คนนะคะ

 

อ่านข่าว : จากใจสาวออทิสติก นักเรียนทุนอียู ร่ายยาวเชื่อมีความรู้ มีประโยชน์มากกว่า ส.ส.บางคน

 

อ่านข่าว : "ทนายอนันต์ชัย"ขอท้า"ปารีณา" อย่างท่านต้องเจอกับผมจะได้รู้ว่านรกมีจริง

 

อ่านข่าว : ปารีณา แจ้งความทนายดังเรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน ก้อย-นายกผู้ปกครองออทิสติกคิวต่อไป

 

ปารีณา เดินหน้าเอาผิด ก้อย-อรัชพร-นายกฯผู้ปกครองออทิสติกทั้งแพ่งและอาญา

 

ปารีณา เดินหน้าเอาผิด ก้อย-อรัชพร-นายกฯผู้ปกครองออทิสติกทั้งแพ่งและอาญา

 

CR เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ