ข่าว

ภัยคนกรุง รวบโจร4คูณ100 ตระเวนจี้สาวริมถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.ลาดพร้าว บุกรวบโจร 4คูณ100 คาห้องพัก ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร ย่านคู้บอน หลังตระเวนอาละวาด จี้ชิงทรัพย์เหยื่อสาวริมถนน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 10 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว นำโดย พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ  ผกก.สน.ลาดพร้าว พ.ต.ท.สิโณทัย ลิลิตธรรม รอง.ผกก.สส.สน.ลาดพร้าว พ.ต.ท.ยงยุทธ แสนบุญศิริ และพ.ต.ต.อัสนี  ตระกูลฐิติทรัพย์ สว.สส.สน.ลาดพร้าว

 

 

ร่วมกันนำกำลังเข้าจับกุม นายธีระภัทร หุตะศิริ อายุ 19 ปี และนายมูฮำหมัดอีร์ฮัม เจ๊ะมะ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตระเวนชิงทรัพย์ พร้อมของกลาง รถจักรยายนต์ ฮอนด้า เวฟ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 1 กณ 6435 หมวดจังหวัดนราธิวาส หมวกกันน็อกเต็มใบ สีดำ กมวกแก็ป สีดำ เสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ในวันก่อเหตุ และไขควง 2 อัน โดยจับกุมได้ที่ ห้องพัก บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทร ซ.คู้บอน 27  แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ

 

ภัยคนกรุง รวบโจร4คูณ100 ตระเวนจี้สาวริมถนน

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 2 มกราคม เวลาประมาณ 00.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุจาก นางสาว เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ว่า ขณะยืนรอรถโดยสารอยู่ที่ป้ายรถเมล์ บริเวณ ถ.นวมินทร์ จู่ๆ ได้มีคนร้ายเป็นชาย จำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณริมถนน

 

พร้อมทำทีสอบถามเส้นทาง กระทั่งคนร้ายที่ซ้อนท้าย ชักอาวุธคล้ายมีดออกมาข่มขู่ ก่อนกระชากกระเป๋าสะพายข้างแบบผู้หญิง ภายในบรรจุทรัพย์สินเป็นเงินสดจำนวนหนึ่ง และพาวเวอร์แบงค์ 1 เครื่อง หลบหนีไป ทำให้ผู้เสียหายที่เป็นหญิงรีบวิ่งร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนมาแจ้งความร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว จึงได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อทำการสืบสวนสอบสวน ตลอดจนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายขณะก่อเหตุ จึงติดตามเส้นทางหลบหนี จนทราบว่าคนร้ายได้หลบหนีไปกบดานที่ห้องพัก บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทร ซ.คู้บอน 27  แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ กระทั่งสาสารถจับกุมพร้อมของกลางไว้ได้ และคุมตัวสอบสวนที่ สน.ลาดพร้าว

 

ภัยคนกรุง รวบโจร4คูณ100 ตระเวนจี้สาวริมถนน

สอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง2 ราย ให้การยอมรับสารภาพว่า ทั้งคู่ไม่มีงานทำ ประกอบกับติดยาเสพติดชนิดพืชกระท่อม 4 คูณร้อย เมื่อเสพจนเมาได้ที่ เกิดความคึกคะนอง จึงออกตระเวนก่อเหตุ เพื่อนำเงินที่ได้ไปซื้อยาเสพติด โดยนายมูฮำหมัดอีร์ฮัม เคยมีประวัติก่อเหตุลักษณะนี้ในพื้นที่ จ.นราธิวาส มาแล้ว จึงมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นการก่อเหตุครั้งแรกในพื้นที่กรุงเทพฯ ส่วนอาวุธที่ใช้ไม่ใช่อาวุธมีด แต่เป็นไขควง ที่ทำทีออกมาข่มขู่เหยื่อเท่านั้น

 

ภัยคนกรุง รวบโจร4คูณ100 ตระเวนจี้สาวริมถนน

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ” ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ(มีด)โดยใช้ยานพาหนะ และร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร หรือรับของโจร “ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ