ข่าว

ปารีณา แจ้งความทนายดังเรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน ก้อย-นายกผู้ปกครองออทิสติกคิวต่อไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ แจ้งความทนายดังเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ก้อย-อรัชพร และนายกผู้ปกครองออทิสติกคิวต่อไป

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ต่อว่าดาราสาว ก้อย-อรัชพร "ดาราหน้าแบ๊วหรือออทิสติกกันแน่" กระทั่งทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวสวนเนื่องจากไม่พอใจที่ ส.ส.ราชบุรี บูลลี่คนที่เป็นออทิสติก ในฐานะที่ตนเองเป็นพ่อที่มีลูกเป็นออทิสติกนั้น

 

อ่านข่าว : ทนายดังของขึ้นเห็น ปารีณาด่า ก้อย-อรัชพร "ขอพูดในฐานะพ่อที่มีลูกออทิสติก"

 

อ่านข่าว : คู่เดือดคู่ใหม่ "ก้อย อรัชพร - เอ๋ ปารีณา" เอ๋ ซัดก้อยแรงสุด หลังก้อย โพสต์ถึง พล.อ. ประยุทธ์

ล่าสุด น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยได้เข้าแจ้งความที่ สภ.โพธาราม ซึ่งเธอได้ระบุข้อความว่า "ปารีณาหมิ่นผู้พิการหรือผู้ปกครองออทิสติกหมิ่นปารีณากันแน่ ปารีณาฟ้องค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ให้มันจบที่ศาล

 

วันนี้หลังเลิกงานมาแจ้งความดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท โดยการโฆษณากับทนายอนันต์ชัยในข้อความที่นำเอาปารีณาไปเปรียบเปรยกับลูกของตนเองที่เป็นออทิสติก พร้อมดูถูกสารพัดอย่างชัดเจน

 

อีกทั้ง ข้อความที่เป็นการดูถูก ดูหมิ่น ทำให้ด้อยค่าต่อบุคคลทั่วไป ด้อยค่าในความเป็นมนุษย์ สร้างความเกลียดชัง จึงมาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีอาญาให้ถึงที่สุด และเตรียมจะดำเนินคดีเรียกค่าเสียหายในทางแพ่งจำนวน 1 ล้านบาทค่ะ ส่วนก้อยและนายกผู้ปกครองออทิสติกพรุ่งนี้ จะดำเนินคดีต่อไปนะคะ"

 

อ่านข่าว : "เอ๋ ปารีณา" แจงละเอียดยิบ ปมร้อนฉ่า ยันไม่ได้มีเจตนาหมิ่นออทิสติก

 

ปารีณา แจ้งความทนายดังเรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน ก้อย-นายกผู้ปกครองออทิสติกคิวต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ