ข่าว

เพลิงวอด โกดังขยะ'วงศ์พาณิชย์' รามอินทรา 14

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โกดังเก็บขยะรึไซเคิล ของ บริษัท วงษ์พาณิชย์ ในซ.รามอินทรา 14 เพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว ดับเพลิงกว่า 10 คัน สูบน้ำจากคลองเข้าช่วยฉีดสกัด กว่าชั่วโมงเพลิงจึงสงบ

คืนวาน (8 มกราคม 2564) เมื่อเวลา 22.00 น. ตำรวจบางเขนได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โกดังรับชื้อขยะรีไซเคิลภายในซอยรามอินทรา 14 เขตบางเขน กรุงเทพฯ
จึงได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงบางเขน อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นโกดังเก็บขยะรึไซเคิล บริษัท วงษ์พาณิชย์ จำกัด เลขที่ 158 ทับ 1 ภายในซอยรามอินทรา 14 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน เพลิงได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นบริษัทรับซื้อขยะรีไซเคิล จึงมีพลาสติก และขยะที่ติดไฟง่ายอยู่เป็นจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่ใช้รถดับเพลิงกว่า 10 คัน ดึงน้ำจากประปาหัวแดง และสูบน้ำจากคลองที่อยู่ใกล้เคียงขึ้นมาฉีดน้ำสกัดกั้นเพลิง ถึงกับต้องปิดซอยรามอินทรา 14 ไม่ให้รถขับผ่าน ไปได้เพื่อเร่งฉีดน้ำไม่ให้เพลิงขยายวงออกไปยังพื้นที่ข้างเคียง ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ เหลือแต่กลุ่มควันจากการตรวจโดยไม่มีผู้ได้รับอันตราย ส่วนสาเหตุ และมูลค่าความเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบและเจ้าหน้าที่ตำรวจบางเขน จะทำการประสานผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

เพลิงวอด โกดังขยะ\'วงศ์พาณิชย์\' รามอินทรา 14

เพลิงวอด โกดังขยะ\'วงศ์พาณิชย์\' รามอินทรา 14 เพลิงวอด โกดังขยะ\'วงศ์พาณิชย์\' รามอินทรา 14

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ