ข่าว

ในวันที่ "สยาม" เงียบเหงา  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พื้นที่สยามสแควร์ วันนี้เต็มไปด้วยความเงียบเหงา ไม่มีคนเข้ามาเดินเที่ยว ซื้อสินค้า ทานอาหาร กันอย่างเคย จนทำให้เหล่าบรรดาร้านค้าต้องออกโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดลูกค้าและกระตุ้นยอดขาย 

     เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 มกราคม ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้ลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศร้านอาหารย่านสยามสแควร์หลังจากที่มีประกาศจากกรุงเทพมหานครเรื่องมาตรการคุมเข้มร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ร้านสะดวกซื้อ รถเข็น หาบเร่แผงลอย ภัตตาคาร ศูนย์อาหาร โรงอาหาร ยกเว้นร้านอาหารในสนามบิน โดยห้ามให้ให้มีการนั่งรับประทานอาหารภายในร้านตั้งแต่เวลา 21.00 - 06.00 น. เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่นั้น พบว่า บรรยากาศค่อนข้างเงียบเหงาจากที่เคยคึกคัก บางร้านพบว่ามีลูกค้านั่งอยู่เพียงโต๊ะหรือสองโต๊ะ จากที่ปกติช่วงเย็นจะเต็มไปด้วยลูกค้า 


   

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ลูกค้าบ้างรายลือกที่จะซื้ออาหารแบบสั่งกลับบ้านแทนที่จะนั่งรับประทานที่ร้านเนื่องจากไม่ไว้ใจสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นอกจากนี้ในส่วนของพนักงานรับส่งอาหารต่างมาจอดรอรับออเดอร์อาหารจากลูกค้าที่สั่งผ่านทางออนไลน์ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในสถานการณ์แบบนี้

ในวันที่ \"สยาม\" เงียบเหงา    

 

ในวันที่ \"สยาม\" เงียบเหงา  

     ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เนื่องจากมีประชาชนเข้ามาในพื้นที่สยามกันอย่างบางตา ทำให้ร้านอาหารต่าง ๆ ต้องออกโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาซื้อสินค้าหรืออาหาร เช่น ร้านอาหาร จะมีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 เป็นต้น 

ในวันที่ \"สยาม\" เงียบเหงา  

ในวันที่ \"สยาม\" เงียบเหงา  
ในวันที่ \"สยาม\" เงียบเหงา  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ