ข่าว

"นาทวี-สะบ้าย้อย" 2 อำเภอสงขลายังอ่วมน้ำท่วมต่อเนื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาทวี-สะบ้าย้อย" 2 อำเภอสงขลายังอ่วมน้ำท่วมต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่เร่งอพยพชาวบ้านไปศูนย์พักพิงชั่วคราว

ความคืบหน้าสถานการณ์น้ำท่วมที่ อ.นาทวี จ.สงขลา ซึ่งได้รับผลกระทบจากน้ำป่าจากเทือกเขาน้ำค้างไหลบ่าเข้าท่วมตั้งแต่เมื่อวานนี้ ล่าสุดในวันนี้(7 ม.ค.64) สถานการณ์น้ำท่วมยังไม่คลี่คลาย โดยยังมีพื้นที่ที่ถูกน้ำท่วมอย่างน้อย 6 ตำบล ได้แก่ ต.ประกอบ , ต.สะท้อน , ต.ทับช้าง , ต.ท่าประดู่ , ต.ปลักหนู และ ต.ฉาง จากพื้นที่ 10 ตำบลของอำเภอนาทวี

อ่านข่าว ต่อคิวแน่น แห่ขอใบอนุญาตออกนอกชลบุรี ชาวเน็ตสุดกังวลร้องเพจดังเสี่ยงติดโควิด

\"นาทวี-สะบ้าย้อย\" 2 อำเภอสงขลายังอ่วมน้ำท่วมต่อเนื่อง

 

โดยเฉพาะในพื้นที่ ต.ฉาง ล่าสุดน้ำได้ไหลเข้าท่วมพื้นที่เพิ่มเติมเป็น 10 หมู่บ้าน จากเมื่อวานนี้ที่ท่วมเพียง 7 หมู่บ้าน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ทหาร กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 5 ฝ่ายปกครองอำเภอนาทวี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งเข้าช่วยเหลือชาวบ้านตั้งแต่ช่วงเช้า และได้ตั้งศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วมบริเวณ  หน้าองค์การบริหารส่วนตำบลท่าสะท้อน อำเภอนาทวี เพื่อให้ชาวบ้านได้มาพักอาศัยชั่วคราว อย่างไรก็ตามหากสถานการณ์ฝนยังไม่หยุดตก คาดว่าปริมาณน้ำยังคงเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

\"นาทวี-สะบ้าย้อย\" 2 อำเภอสงขลายังอ่วมน้ำท่วมต่อเนื่อง

 

เช่นเดียวกับใน อ.สะบ้าย้อย น้ำยังคงท่วมในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลสะบ้าย้อย เช่น ถนนราษฎร์บำรุงเส้นทางที่ไปยัง ต.บ้านโหนด และทะลุไป อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี น้ำยังท่วมสูง รถเล็กผ่านไม่ได้ ส่วนเส้นทางสาย 4085 สะบ้าย้อย-ยะลา แม้ถูกน้ำท่วมแต่ก็ยังสัญจรได้

\"นาทวี-สะบ้าย้อย\" 2 อำเภอสงขลายังอ่วมน้ำท่วมต่อเนื่อง

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ